Đối tác mở đường, tia sáng hy vọng cho Chelsea đón chữ ký 70 triệu

18:25 Thứ sáu 30/07/2021

TinTheThao.com.vnThượng tầng The Blues sẽ có quyết định như thế nào trong bối cảnh mong muốn của phía đối tác là một cái tên tiềm năng tại Stamford Bridge.

Chelsea đang nỗ lực tìm cách củng cố hàng phòng ngự mùa hè 2021. Jules Kounde, trung vệ hiện thuộc biên chế Sevilla là mục tiêu hàng đầu của The Blues. Sevila đang đòi hỏi mức giá khoảng 70 triệu euro cho việc bán Kounde. Chelsea trong bối cảnh này đã gửi phương án trị giá 30 triệu bảng tiền mặt cộng với Kurt Zouma để đổi lấy Kounde.

Tuy nhiên, lời đề nghị ban đầu của họ đã phía Sevilla từ chối. Chelsea đang quyết tâm đưa cả Emerson Palmieri và Zouma vào như một phần thỏa thuận để tiếp tục thuyết phục thượng tầng Sevilla. Dẫu vậy, có vẻ như đại diện La Liga cũng có động thái mở đường cho The Blues.

Theo The Athletic, Sevilla đang để mắt đến một hậu vệ khác của Chelsea. Đội bóng của La Liga rất hâm mộ Andreas Christensen và đây là cái tên mà Chelsea có thể đưa vào như một phần thỏa thuận, đúng với mong muốn của họ.

Sevilla want different Chelsea star instead of Kurt Zouma in swap deal for Jules Kounde - Bóng Đá

Chelsea đang theo sát Jules Kounde.

Tuy nhiên, Chelsea cũng đang muốn giữ chân cầu thủ 25 tuổi và nỗ lực mở các cuộc đàm phán để gia hạn hợp đồng. Hợp đồng hiện tại của Andreas Christensen với Chelsea chỉ còn 1 năm nữa là hết hạn.

Trong những diễn biến liên quan, bản thân Kurt Zouma cũng không muốn đến La Liga, cụ thể là Sevilla thi đấu. West Ham là đội bóng đang khao khát có chữ ký của trung vệ người Pháp. Vì lẽ đó nếu phải rời Chelsea, rất có thể Zouma sẽ chọn đến The Hammers.

Tuchel phát biểu về Mendy: 

 
Minh Trí | 17:27 30/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục