Đội hình trong mơ của Man United mùa tới

14:16 Thứ hai 20/03/2023

Phần lớn CĐV Man United đang kỳ vọng thương vụ mua lại CLB của những người Qatar sẽ sớm thành công để giúp đội bóng có được sự chuẩn bị tốt vào mùa giải tới. Khi ấy với ngân sách dồi dào, HLV Erik ten Hag sẽ có được những quân bài chất lượng giúp cho đội chủ sân Old Trafford tràn đầy tự tin chinh phục các danh hiệu vào mùa giải sau.

 

Thủ môn

 - Bóng Đá

 M.U đang theo đuổi David Raya.

David de Gea đang mắc những lỗi chơi chân khá nghiêm trọng. Trong khi ấy Dean Henderson đang được cho mượn ở Nottingham Forest lại không được lòng Erik ten Hag. Cho nên việc Man United mang về thêm một thủ môn chơi chân tốt và có tư duy hiện đại để phục vụ lối chơi kiểm soát bóng từ tuyến dưới của chiến lược gia người Hà Lan là điều cần thiết phải có. Ngay từ bây giờ, một cái tên đã được nhắc tới chính là David Raya – thủ môn người Tây Ban Nha đang thuộc biên chế của Brentford. Do hợp đồng của Raya với CLB chủ quản chỉ còn tới 2024 nên Quỷ đỏ có nhiều lợi thế trong thương vụ này bởi chắc chắn Raya khó từ chối lời kêu gọi từ Old Trafford.

Hậu vệ

Những Raphael Varane, Lisandro Martinez và Luke Shaw đã chắc suất trong bộ tứ vệ cho nên Man United cần nâng cấp vị trí hậu vệ cánh phải trong bối cảnh Aaron-Wan Bissaka còn nhiều hạn chế trong tấn công. Để giải quyết bài toán này, Erik ten Hag đang nhắm đến Denzel Dumfries – người chơi rất hay tại World Cup 2022 trong màu áo tuyển Hà Lan. Nếu không có được hậu vệ Inter Milan thì M.U còn một lựa chọn khác là Jeremie Frimpong cũng đáp ứng được yêu cầu của cựu HLV Ajax.

Tiền vệ

 - Bóng Đá

 Bellingham có thể cập bến Man Utd.

Ưu tiên tất nhiên vẫn sẽ là Frenkie de Jong. Nhưng với việc ngôi sao Hà Lan vẫn quyết tâm trung thành cùng Barcelona thì không dễ cho thương vụ này thành công. Cái tên được nhắc tới nữa là Declan Rice. Dù vậy, Casemiro đang chơi hay thì việc mua Rice (chơi cùng vị trí) lúc này chưa quá cấp thiết nhất là khi West Ham hét giá quá cao. Nhiều nhận định cho rằng Jude Bellingham mới là tiền vệ sẽ cập bến Nhà hát của những giấc mơ để chơi cặp cùng Casemiro. Và đương nhiên Bruno Fernandes vẫn là tiền vệ đá cao nhất (số 10) hỗ trợ cho hàng công.

Tiền đạo

Man United không giấu ý định ưu tiên chiêu mộ Harry Kane. Tuy nhiên chủ tịch của Tottenham là Daniel Levy không dễ gì để anh chuyển đến đối thủ trong nước như Quỷ đỏ. Cho nên Victor Osimhen là lựa chọn khả dĩ hơn bởi Napoli sẽ ít làm khó miễn sao đáp ứng đúng giá cả và bản thân ngôi sao này phù hợp với công cuộc trẻ hoá của Erik ten Hag. Với chân sút đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Serie A thì Man United có thể giải bài toán ghi bàn trong thời gian dài. Sát cánh cùng Osimhen cũng là hai ngôi sao trẻ được Ten Hag tin dùng là Marcus Rashford (cánh trái) cùng Antony (cánh phải), hứa hẹn tạo nên một bộ ba đủ sức công phá mọi hàng thủ.

 - Bóng Đá

 Osimhen hứa hẹn tạo nên bộ ba đáng sợ trên hàng công Man United.

Các Manucians đang trải qua những tháng ngày hân hoan khi đội chủ sân Old Trafford vẫn đang thi đấu thuyết phục. Nhưng mùa hè có lẽ niềm vui còn nhiều hơn thế. Thử xem với đội hình 4-2-3-1 gồm Raya; Dumfries, Martinez, Varane, Shaw; Bellingham, Casemiro; Rashford, Bruno, Antony; Osimhen thì Man United sẽ mạnh đến mức nào? Một tương lai tươi sáng đang dần đến với Nhà hát của những giấc mơ.

(Bạn đọc: Tú Tri)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 13:18 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục