Đội hình tiêu biểu vòng 31 Serie A: Pirlo đệ nhị, mục tiêu của Man United

17:15 Chủ nhật 10/04/2022

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored tổng hợp đội hình với 11 cầu thủ đã chơi ấn tượng nhất tại vòng 31 Serie A vừa qua.

 

AC Milan giới thiệu mẫu áo mới

Vòng 31 Serie A, AC Milan đã đánh mất cơ hội tạo khoảng cách an toàn trong cuộc đua Scudetto khi để Bologna cầm hòa với tỷ số 0-0 trên sân nhà. Thủ môn của các vị khách, Lukasz Skorupski đã có màn thể hiện xuất sắc và được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu tuần của Whoscored. 

Về phần đội chủ sân San Siro, họ cũng đóng góp 2 cái tên vào danh sách với Theo Hernandez và Sandro Tonali là những người được nhắc đến. Trong đó, Tonali đã có màn thể hiện nổi bật với vai trò tiền vệ điều tiết bóng và anh được đánh giá là "Andrea Pirlo đệ nhị" của AC Milan cũng như hoàn toàn có thể trở thành trụ cột tuyển Italia trong tương lai. 

Đội hình tiêu biểu vòng 31 Serie A: Gattuso đệ nhị, mục tiêu của Man United - Bóng Đá

Tonali đang có phong độ cao trong màu áo AC Milan.  

Ngoài ra, 1 gương mặt khác cũng chơi ở khu trung tuyến đã tỏa sáng còn phải kể đến trụ cột của Lazio, Sergej Milinkovic-Savic. Tiền vệ người Serbia được xem là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Manchester United để thay thế Paul Pogba và ở vòng đấu vừa qua, anh đã tỏa sáng với 1 bàn thắng, giúp đại diện Thủ đô Italia hạ gục Sassuolo với tỷ số 2-1. 

Đội hình tiêu biểu Serie A vòng 31:

Thủ môn: Lukasz Skorupski (Bologna) 

Hậu vệ: Manuel Lazzari (Lazio), Bremer (Torino), Koray Gunter (Verona), Theo Hernandez (AC Milan) 

Tiền vệ: Nicolas Gonzalez (Fiorentina), Sergej Milinkovic-Savic (Lazio), Sandro Tonali (AC Milan), Mergim Vojvoda (Torino) 

Tiền đạo: Beto, Isaac Success (Udinese) 

Phi Yến | 16:17 10/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục