Đội hình tiêu biểu vòng 31 Bundesliga: 5 sao Dortmund

05:23 Thứ tư 10/05/2023

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 31 Bundesliga 2022/2023.

 

Vòng 31 Bundesliga, Dortmund gây ấn tượng lớn khi có màn đè bẹp Wolfsburg với tỷ số 6-0, qua đó tiếp tục bám đuổi Bayern Munich trong cuộc đua giành Chiếc Đĩa bạc với 1 điểm kém hơn.

Cả 4 cái tên ghi bàn cho đoàn quân của HLV Edin Terzic, bao gồm Donyell Malen, Sebastien Haller, Karim Adeyemi (cú đúp) và Jude Bellingham (cú đúp) do đó đều được trang Whoscored bầu chọn vào đội hình tiêu biểu tuần. 

 - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 31.

Ngoài ra cũng phải kể đến đóng góp của trung vệ kỳ cựu Mats Hummels khi anh chơi xuất sắc để giúp đội nhà giữ sạch mành lưới trong cuộc chạm trán vừa qua. 

Ở một diễn biến khác, mục tiêu chuyển nhượng của Dortmund cho vị trí hậu vệ trái, Ramy Bensebaini tiếp tục thể hiện phong độ tốt với 1 đường kiến tạo để góp sức giúp Borussia Monchengladbach giành thắng lợi 2-0 trước Bochum.

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 31:

Thủ môn: Tomas Koubek (Augsburg)

Hậu vệ: Ihlas Bebou (Hoffenheim), Filip Uremovic (Hertha Berlin), Mats Hummels (Dortmund), Ramy Bensebaini (Borussia Monchengladbach)

Tiền vệ: Donyell Malen, Jude Bellingham, Karim Adeyemi (Dortmund), Jonas Hofman (Borussia Monchengladbach)

Tiền đạo: Sebastien Haller (Dortmund), Davie Selke (Cologne)

Phi Yến | 04:53 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục