Đội hình tiêu biểu vòng 23 Premier League: Vinh danh sao M.U; Hai cú hat-trick

17:42 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnVòng 23 Ngoại hạng Anh đã chứng kiến những màn tỏa sáng của các tiền đạo với một cơn mưa bàn thắng.

Rạng sáng ngày 06/02, vòng 23 Premier League đã chính thức khép lại với chiến thắng 3-1 của Man City trước Brentford. Đây được xem là vòng đấu lịch sử tại giải Ngoại hạng Anh với nhiều diễn biến hấp dẫn cùng một cơn mưa bàn thắng với tổng cộng 45 pha lập công. Và 11 cái tên xuất sắc được BTC vinh danh trong đội hình tiêu biểu của vòng đấu.

1. Thủ môn

Dù bị thủng lưới đến 3 bàn nhưng Mark Flekken của Brentford vẫn được vinh danh cho vị trí thủ môn xuất sắc nhất vòng đấu. Người gác đền sinh năm 1993 đã có pha phát bóng dẫn đến bàn mở tỷ số. Bên cạnh đó, anh có tổng cộng 15 tình huống cứu thua trước các chân sút hàng đầu của Man City.

2. Hậu vệ

Cặp trung vệ đã chơi ấn tượng tại vòng 23 được bình chọn là Micky van de Ven của Tottenham và Jarrad Branthwaite bên phía Everton. Nhân tố bên phía Gà Trống đã có ngày thi đấu ấn tượng với 6 pha không chiến, 6 lần cắt bóng thành công, bên cạnh đó là một tình huống cứu bàn thua trông thấy cho Spurs. Trong khi đó, Branthwaite đã trực tiếp lập công ở phút bù giờ thứ 3, giúp đội nhà tìm được 1 điểm quý giá.

Đội hình tiêu biểu vòng 23 Premier League: Vinh danh sao M.U; Hai cú hat-trick - Bóng Đá

Jarrad Branthwaite ghi bàn giúp Everton giữ lại 1 điểm trước Tottenham

Ở vị trí hậu vệ phải, Kieran Trippier xứng đáng được nhắc đến khi anh có 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo cho Newcastle trong trận hòa 4-4 trước Luton Town. Bên cánh đối diện, Alex Moreno đã ghi 1 bàn giúp Aston Villa giành 3 điểm trước Sheffield Utd với tỷ số 5-0.

3. Tiền vệ

Ross Barkley đã có một ngày thi đấu ấn tượng khi góp công lớn giúp Luton Town cầm hòa Newcastle. Ở trận này, tiền vệ người Anh góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Pascal Gross được xem là linh hồn trong chiến thắng 4-1 của Brighton trước Crystal Palace với 2 pha kiến tạo thành bàn cùng 3 lần tạo ra cơ hội rõ ràng cho đồng đội.

Đội hình tiêu biểu vòng 23 Premier League: Vinh danh sao M.U; Hai cú hat-trick - Bóng Đá

 Phil Foden ghi hattrick cho Man City.

Ấn tượng nhất có lẽ là màn trình diễn của Phil Foden. Cầu thủ sinh năm 2000 đã có cho mình một cú hattrick giúp Man City đánh bại Brentford với tỷ số 3-1 qua đó áp sát Liverpool trên BXH Premier League.

4. Tiền đạo

Thi đấu trên sân Stamford Bridge nhưng đây là là ngày mà Matheus Cunha lại chơi thăng hoa. Cầu thủ người Brazil đã có 1 cú hattrick bàn thắng giúp Wolverhampton Wanderers đánh bại Chelsea với tỷ số đậm 4-2 và nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Một nhân tố khác trên hàng tiền đạo đã chơi cực hay ở vòng này là Ollie Watkins với 1 bàn thắng cùng 2 kiến tạo cho Aston Villa trước Sheffield Utd và giúp đội nhà đòi lại vị trí thứ 4 từ Tottenham.

Đội hình tiêu biểu vòng 23 Premier League: Vinh danh sao M.U; Hai cú hat-trick - Bóng Đá

 Alejandro Garnacho tỏa sáng trước West Ham bằng cú đúp bàn thắng.

Một nhân tố khác cũng để lại sự phấn khích cực lớn chính là Alejandro Garnacho của Man Utd. Tiền đạo người Argentina đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Quỷ đỏ thành Manchester trước West Ham.

Danh Nguyễn | 17:12 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục