Đội hình tiêu biểu vòng 23 Bundesliga: 2 "lá chắn" Bayern, mục tiêu Man United

05:10 Thứ tư 08/03/2023

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 23 Bundesliga 2022/2023.

 

Vòng 23 Bundesliga, Bayern Munich có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Stuttgart để đòi lại ngôi đầu từ tay Dortmund, đội cũng vượt qua RB Leipzig với tỷ số tương tự ở trận đấu sớm. 

Hiện tại, cả Bayern và Dortmund đều đang có cùng 49 điểm nhưng Hùm xám xứ Bavaria là đội tỏ ra vượt trội hơn về hiệu số bàn thắng bại (+44 so với +19). 

Đóng góp lớn vào chiến thắng vừa qua của Bayern là bộ đôi hậu vệ Matthijs de Ligt và Alphonso Davies. Nếu như De Ligt là chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số thì Davies để lại ấn tượng bởi lối chơi xông xáo và làm chủ hoàn toàn hành lang biên trái cho đại diện xứ Bavaria. 

 - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 23.  

Một gương mặt khác cũng để lại ấn tượng tuần rồi là hậu vệ phải Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen, người đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo để giúp đội nhà đè bẹp Hertha Berlin với tỷ số 4-1, qua đó cùng người đồng đội Moussa Diaby lọt vào đội hình tiêu biểu tuần. 

Đáng chú ý, cả Frimpong và Diaby đều đang là những mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United và họ có thể sẽ rời Leverkusen ở kỳ chuyển nhượng tới. 

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 23:

Thủ môn: Frederik Ronnow (Union Berlin)

Hậu vệ: Jeremie Frimpong (Bayer Leverkusen), Matthijs de Ligt, Alphonso Davies (Bayern Munich), Jeffrey Gouweleeuw (Augsburg)

Tiền vệ: Rodrigo Zalazar, Marius Bulter (Schalke 04), Yannick Gerhardt (Wolfsburg), Moussa Diaby (Bayer Leverkusen)

Tiền đạo: Dion Beljo (Augsburg), Randal Kolo Muani (Frankfurt)

Phi Yến | 04:40 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục