Đội của Ronaldo ngậm “trái đắng” từ Tottenham

09:52 Thứ hai 22/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Daily Mail, Tottenham Hotspur vừa từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho hậu vệ Emerson Royal từ CLB Al-Nassr.

Mặc dù không phải sự lựa chọn hàng đầu của HLV Ange Postecoglou cho vị trí hậu vệ cánh phải tại Tottenham nhưng Royal vẫn được Gà Trống thuyết phục ở lại đội bóng ít nhất cho đến hết mùa này để làm phương án dự phòng cho hàng thủ. 

CLB bắc London đã gặp không ít khó khăn suốt thời gian qua do tình hình chấn thương phức tạp của các trụ cột, đặc biệt là ở hàng phòng ngự khi bộ đôi trung vệ số 1 Cristian Romero và Micky van de Ven gặp những vấn đề thể trạng khác nhau. 

HLV Postecoglou buộc phải sử dụng Royal cũng như một hậu vệ cánh khác là Ben Davies để trám vào 2 vị trí nơi trung tâm hàng thủ nhưng khi bộ đôi trên trở lại, Royal tiếp tục bị đẩy lên băng ghế dự bị quen thuộc bởi chiến lược gia người Úc ưu tiên sử dụng Pedro Porro ở hành lang biên phải. 

Tottenham reject £20m offer for full-back Emerson Royal from Saudi giants Al-Nassr - Bóng Đá

 Royal vẫn được Tottenham giữ lại dù không được sử dụng nhiều. 

Nhận thấy tình trạng bị thất sủng của Royal, Al-Nassr đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao người Brazil nhưng nguồn tin từ tờ Daily Mail cho hay, Tottenham đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị 20 triệu bảng từ CLB thuộc giải Saudi Pro League.  

Về phần Royal, cựu sao Barcelona dù không được thi đấu thường xuyên tại Tottenham nhưng vẫn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở thủ đô London, khả năng cao hậu vệ 25 tuổi sẽ ở lại Gà Trống ít nhất cho đến hết mùa này để chiến đấu cho 1 vị trí chính thức trong đội hình. 

Royal gia nhập đội chủ sân Tottenham Hotspur từ Barca vào kỳ chuyển nhượng hè 2021 với giá 25 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1999 đã có 93 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Tottenham.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 08:54 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục