Đòi bàn thắng, Harry Kane bị sao Arsenal troll

13:01 Chủ nhật 15/04/2018 | 1

Sau AS Roma, hay các cầu thủ Liverpool, đến lượt các cầu thủ Arsenal bày tỏ sự chế giễu trước hành vi đòi bàn thắng của Harry Kane.

Harry Kane đã bị mỉa mai không ít khi lấy con gái của mình ra để thề thốt, hòng đòi bàn thắng đã được ban tổ chức Ngoại hạng Anh công nhận cho người đồng đội Christian Eriksen.

Trong buổi tập mới nhất của Arsenal chuẩn bị cho trận gặp Newcastle United ở Ngoại hạng Anh, sau khi Hector Bellerin trêu đùa Lacazette đã bị xỏ háng, tiền đạo người Pháp cam đoan mình đã chạm bóng trong trò đá ma. Chính vì vậy, hậu vệ người Tây Ban Nha troll: "Ô, lại thêm một tiền đạo nói mình đã chạm bóng," ý ám chỉ Harry Kane.

 - Bóng Đá

Sau khi Hector Bellerin trêu đùa Lacazette đã bị xỏ háng, tiền đạo người Pháp cam đoan mình đã chạm bóng trong trò đá ma.

 - Bóng Đá

Hành động này xảy ra trong buổi tập mới nhất của Arsenal chuẩn bị cho trận gặp Newcastle United ở Ngoại hạng Anh

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Chính vì vậy, hậu vệ người Tây Ban Nha troll: "Ô, lại thêm một tiền đạo nói mình đã chạm bóng," ý ám chỉ Harry Kane.

Trong trận gặp Stoke City ở vòng 33 Premier League, trọng tài đã công nhận pha lập công của Christian Eriksen nhưng Harry Kane một mực đòi công bằng khi khẳng định, đó phải là bàn thắng của mình vì bóng đã chạm vai anh trước khi lăn vào lưới Stoke City.

 - Bóng Đá

Arsenala có buổi tập trước thềm trận đấu với Newcastle.

 - Bóng Đá

Lacazette và Bellerin là hai nhân vật chính.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Sau khi xem xét kỹ băng ghi hình trận đấu, BTC Premier League đã thừa nhận bàn thắng thứ 2 của Tottenham vào lưới Stoke City là do Harry Kane ghi được. Tuy nhiên sau đó Harry Kane đã bị mỉa mai khá nhiều.

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 12:33 15/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục