Đòi 20 triệu euro cho cựu sao Atletico, Inter Milan tự làm khó mình

21:28 Chủ nhật 14/06/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Inter Milan đang rơi vào tình trạng đi không được nhưng ở cũng không xong.

 

Diego Godin chia sẻ về thử thách tại Inter Milan

Mùa hè năm 2019, Diego Godin quyết định nói lời chia tay Atletico Madrid để gia nhập Inter Milan. Mặc dù nhận được sự kì vọng rất lớn nhưng trung vệ người Uruguay đã không thể làm quen với sơ đồ 3 hậu vệ do HLV Antonio Conte xây dựng. Tính đến thời điểm hiện tại, anh mới chỉ có 1.091 phút được xuất hiện ở Serie A và dần đánh mất vị trí vào tay của Alessandro Bastoni hay Danilo D’Ambrosio.

Đứng trước tình hình này, nhiều nguồn tin cho rằng “lão tướng” 34 tuổi sẽ phải rời Giuseppe Meazza ngay sau khi kết thúc mùa giải 2019 – 2020. Hiện tại, Diego Godin đang nhận được sự quan tâm từ Olympique Lyon. Đội bóng cũ Atletico Madrid cũng có ý định đưa trung vệ người Uruguay trở về. Có thể thấy, mặc dù đang sa sút phong độ nhưng Diego Godin vẫn có sức hút rất lớn.

Inter Milan đòi 20 triệu euro cho Diego Godin - Bóng Đá

 Diego Godin đang gặp khó khăn ở Inter Milan.

Song, mọi quá trình đàm phán vẫn đang rơi vào bế tắc. Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Inter Milan đã ra giá 20 triệu euro cho đội bóng nào muốn sở hữu Diego Godin. Hợp đồng của trung vệ người Uruguay với Nerazzurri vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2022 và ban lãnh đạo đội bóng áo sọc xanh đen có lý do để đưa ra con số ấy. Thế nhưng, Diego Godin đã bước sang tuổi 34 và chắc chắn CLB sẽ không chấp nhận bỏ ra 1 số tiền lớn như vậy để sở hữu anh. Vậy nên, không loại trừ khả năng cựu sao Atletico Madrid sẽ tiếp tục ở lại Giuseppe Meazza trong mùa giải 2020 – 2021.

Faro | 20:58 14/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục