"Đó là một trong những món hời mọi thời đại"

19:00 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên The Game Football Podcast, Jeff Stelling đã thảo luận về việc Aston Villa ký hợp đồng với John McGinn từ nhiều năm trước.

Những cầu thủ như Moussa Diaby, Lucas Digne và Emi Martinez là những bản hợp đồng đáng kinh ngạc của Villa trong những năm gần đây, nhưng có lẽ món hời nhất trong đội hình hiện tại là John McGinn.

Cầu thủ người Scotland đã ký hợp đồng với Villa giá chỉ 2,7 triệu bảng vào năm 2018 và hiện tại, anh là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Premier League.

Man Utd backed to agree ‘fantastic’ signing of £40million ‘influential’ star (John McGinn) - Bóng Đá

 McGinn đang chơi xuất sắc cho Villa.

Jeff Stelling chia sẻ nhận định của mình về tiền vệ này: "Những người như Ezri Konsa, cậu ấy đã tiến bộ vượt xa mọi sự công nhận trong mùa giải này, Ollie Watkins cũng vậy, ngay cả ở độ tuổi của cậu ấy, John McGinn đang có một trong những mùa giải tuyệt vời nhất trong cuộc đời cậu ấy."

"Cậu ấy có giá 2,7 triệu bảng, bạn có thể thấy những gì các đội ngày nay nhận được với giá 80 triệu bảng, đó là một trong những món hời mọi thời đại."

McGinn không chỉ đóng vai trò rất lớn trong việc giúp Villa thăng hạng ban đầu, mà anh còn tiến bộ hàng năm và giờ đây, anh thực sự có thể là thành viên của câu lạc bộ giành chức vô địch Premier League.

Thanh Vũ | 18:02 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục