"Đó là điều tích cực lớn với Arsenal"

07:45 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia bóng đá Matt Jarvis, việc Bukayo Saka tỏa sáng trở thành tín hiệu tốt lành dành cho Arsenal.

Arsenal được các nhà chuyên môn đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương nước Anh mùa này. Đoàn quân Mikel Arteta đứng thứ 3 trên BXH Premier League, xếp sau những Liverpool và Man City. 

Hàng công Pháo thủ đã cải thiện khả năng ghi bàn thời gian qua. Trong đó, ngôi sao trụ cột Bukayo Saka từng bước lấy lại phong độ. Màn thể hiện của Saka sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả của Arsenal ở trận đại chiến với Liverpool sắp tới.

Bukayo Saka salary makes him one of Arsenal highest ever earners - Bóng Đá

Saka trong màu áo Arsenal. 

Nhận định ở chương trình podcast BBC Radio Five Live Football Daily, chuyên gia bóng đá Matt Jarvis cho hay: "Jesus đã lấy lại phong độ và ghi bàn. Điều đó rất quan trọng với Arsenal. Tương tự là trường hợp của Saka. Mùa giải năm ngoái, Saka để lại dấu ấn đậm nét đến kết quả chung cuộc của Arsenal".

"Mùa giải năm nay, Saka bắt đầu vào phom như cách chúng ta thường thấy. Đó là điều tích cực lớn với Arsenal".

CĐV Pháo thủ kỳ vọng Saka có thể chơi hơn 100% phong độ khi đội nhà đón tiếp Liverpool trên sân Emirates cuối tuần này. Ba điểm sẽ giúp Arsenal rút ngắn khoảng cách với The Kop.

Anh Nguyễn | 07:15 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục