Dính chấn thương, “trọng pháo” của Arsenal nói lời chia tay mùa giải?

11:59 Thứ hai 19/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates gặp tổn thất khá lớn sau trận hòa Fulham vào đêm qua.

Vào đêm qua, Arsenal có cuộc tiếp đón Fulham trên sân nhà. Phút 59, Pháo thủ bị thủng lưới khi Mario Lemina bị phạm lỗi trong vòng cấm và Josh Maja sút 11m thành công. Phải đến phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, đội chủ sân Emirates mới may mắn giữ lại được 1 điểm nhờ công của Eddie Nketiah.

Eddie Nketiah là cầu thủ được tung vào sân ở phút 70, thay thế Alexandre Lacazette. Đây là sự thay đổi bất đắc dĩ của HLV Mikel Arteta bởi Lacazette dính chấn thương gân khoeo và không thể tiếp tục thi đấu.

Alexandre Lacazette to miss rest of season with hamstring issue? - Bóng Đá

 Lacazette dính chấn thương.

Sau trận đấu, HLV Arteta chia sẻ về tình trạng của chân sút 29 tuổi: “Chúng tôi phải xem xét. Cậu ấy gặp vấn đề về gân khoeo nên CLB chưa nắm rõ. Chúng tôi sẽ tiến hành chụp cắt lớp vào thứ Ba và xem mức độ chấn thương.

Tôi không thể nói với các bạn rằng nó sẽ là 1 tuần hay 5-6 tuần. Toàn đội đều lo lắng vì Laca đang có phong độ rất tốt.”

Như vậy không loại trử khả năng Lacazette phải ngồi ngoài 5-6 tuần, gần như sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Rõ ràng đây là tổn thất rất lớn đối với Arsenal khi tiền đạo người Pháp đang là đầu tàu trên hàng công, trong bối cảnh Pierre-Emerick Aubameyang sa sút. Ngôi sao 29 tuổi đã có 17 bàn sau 39 trận ra sân mùa này, góp công lớn đưa Pháo thủ lọt vào bán kết Europa League.

Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

 
Endo | 11:01 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục