'Đình Bắc phải kiếm 30 đến 50 tỷ'; U23 Việt Nam sớm chốt danh sách

13:38 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Đình Bắc vừa nhận được những lời khuyên chân thành từ chiến lược gia giàu kinh nghiệm Phạm Minh Đức.

U23 Việt Nam sớm chốt danh sách

Theo dự kiến ban đầu, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chốt danh sách 27 cái tên của U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024 vào ngày 16/4, tức là chỉ 1 ngày trước trận ra quân găp Kuwait. Tuy vậy, chiến lược gia người Khánh Hòa đã quyết định thay đổi kế hoạch.

Tin Việt Nam  - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn sắp chốt danh sách 23 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024. Ảnh: VFF.

Theo đó, trước cuộc họp kỹ thuật vào ngày 16/04, vào ngày 15, chiến lược gia sinh năm 1968 sẽ loại 4 cái tên và chính thức chốt danh sách. Điều này được cho là sẽ tạo ra sự ổn định, giúp Những chiến binh Sao Vàng an tâm bước vào giải đấu.

Báo Uzbekistan cảnh giác thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn

Trang Sports (Uzbekistan) mới đây đã có bài viết đánh giá cao sức mạnh của U23 Việt Nam trước màn đối đầu tại bảng D, VCK U23 châu Á 2024. Tác giả viết: "U23 Việt Nam sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với U23 Uzbekistan cho tấm vé đi tiếp tại giải U23 châu Á".

Tin Việt Nam  - Bóng Đá

Báo Uzbekistan cảnh giác trước U23 Việt Nam.

"U23 Việt Nam là đội bóng duy nhất tại ĐNÁ từng góp mặt ở trận chung kết U23 châu Á. Nên nhớ, họ chỉ chấp nhận vị trí Á quân trước chính Uzbekistan", tờ Sports nhận định.

Xuân Trường chia sẻ thất bại của ĐT Việt Nam

Trong podcast mới đây của cá nhân, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chia sẻ về thất bại của ĐT Việt Nam trong thời gian gần đây. Cầu thủ quê Tuyên Quang bày tỏ: "Nếu nói về cảm giác thì nó chỉ có thể là buồn thôi. Tôi muốn bóng đá Việt Nam có thể tiến xa và tiếp tục phát triển. Nhưng thất bại vừa qua cũng là bài học để mình nhìn lại chúng ta nên làm gì để đi lên".

"Tôi cũng cảm ơn hy vọng của bạn bè về việc trở lại tôi sẽ ĐT Việt Nam. Tôi cũng chỉ có thể nói là tôi cố gắng rất nhiều, làm tốt nhất trong khả năng của mình", Xuân Trường cho biết.

"Đình Bắc phải kiếm 30 đến 50 tỷ đồng"

Trong một phát biểu mới đây, HLV Phạm Minh Đức đã đưa ra lời khuyên chân thành cho tiền đạo Nguyễn Đình Bắc sau những lùm xùm gần đây với HLV Văn Sỹ Sơn. Ông nói: "Tôi khuyên Đình Bắc là một cầu thủ trẻ, cần phải nỗ lực tập luyện hơn nữa, phải hết mình, rèn luyện thể lực. Mình đang có kỹ năng bẩm sinh như nhanh nhẹn khéo léo, mềm dẻo và chiều cao cũng tốt rồi, cần phải sinh hoạt chuyên nghiệp hơn nữa".

Tin Việt Nam  - Bóng Đá

Nguyễn Đình Bắc cần biết đối nhân xử thế.

"Cần chú trọng tới cách đối nhân xử thế, từ thầy cho tới đồng đội, rồi người trả lương cho mình. Đó mới là người quan trọng. Không có những người đó, mình không tồn tại đâu. Tôi nghĩ giờ là lúc Đình Bắc cần suy nghĩ lại. Cậu ấy còn rất trẻ, mới 20 tuổi thôi".

"Đình Bắc phải cố gắng từ 10, 12 năm nữa phải kiếm từ 25, 30 đến 50 tỷ. Đó là kế hoạch cá nhân. Đó là điều bạn ấy cần nghĩ lại. Xét cho cùng, tôi nghĩ Đình Bắc phải xem xét lại bản thân", HLV Phạm Minh Đức cho biết.

Madam Pang lo lắng cho U23 Thái Lan trước VCK châu Á

Tân Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT), Madam Pang mới đây bày tỏ sự lo lắng về tình hình lực lượng của U23 Thái Lan trước VCK U23 châu Á 2024. Bà nói: "Trước mắt U23 Thái Lan là một sự kiện quan trọng đang sắp diễn ra tại Qatar. Tất nhiên, do giải đấu không phù hợp với thời gian diễn ra ở loạt trận FIFA Days nên chúng tôi gặp vấn đề lớn về nhân sự".

"Nhưng cũng giống như những đội tuyển khác, chúng tôi phải sử dụng những gì mà chúng tôi đang có. Tôi tin, đội ngũ này sẽ thi đấu với tất cả khát khao, sẵn sàng chứng tỏ bản thân. Chúng tôi hiểu rằng các CLB có khó khăn khi tham dự các giải đấu khác nhau", bà Madam Pang nêu quan điểm.

Danh Nguyễn | 12:40 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục