Điều kiện để Mbappe rời PSG

11:45 Thứ sáu 16/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo AS, giới chủ Qatar sẵn sàng để Kylian Mbappe rời sân Parc des Princes hè này.

 

Kylian Mbappe tạo ra bất ngờ lớn đối với PSG. Theo đó, tuyển thủ Pháp gây bão thị trường chuyển nhượng khi công khai không gia hạn hợp đồng với PSG sau khi giao kèo hết hạn vào mùa hè 2024.

Trong bối cảnh Vua phá lưới World Cup 2022 không đồng ý gia hạn hợp đồng, PSG có nguy cơ mất trắng cầu thủ này vào hè 2024. Do đó, theo truyền thông Anh, nhà vô địch Ligue 1 buộc phải tính đến phương án bán đứt Mbappe.

Khi ấy, Real Madrid là bến đỗ tiềm năng nhất. Tuy nhiên, Mbappe tuyên bố: "Dối trá (về việc gia nhập Real Madrid). Tôi đã nói rằng tôi sẽ tiếp tục gắn bó với PSG ở mùa giải tới. Đây là nơi tôi rất hạnh phúc."

Kylian Mbappe the driving force behind PSG’s quest to sign United linked Kolo Muani - Bóng Đá

 PSG sẵn sàng bán Mbappe.

Dù vậy, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định: "Thông điệp Mbappe từ chối kế hoạch gia nhập Real Madrid hè này không làm thay đổi quan điểm của PSG.

Ký hợp đồng mới ngay bây giờ hoặc ra đi. PSG không có ý định để mất Mbappe với tư cách là cầu thủ tự do. Câu lạc bộ rất thất vọng, đặc biệt là Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi.

PSG rõ ràng muốn bán đứt Mbappe ngay trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, AS xác nhận vẫn còn phải xem liệu Mbappe có thực sự được rao bán hay không.

Lý do là Qatar sẽ chỉ cân nhắc để Mbappe ra đi nếu có một lời đề nghị đáp ứng được những yêu cầu khổng lồ của họ. Do đó, câu chuyện Mbappe có vẻ không bao giờ kết thúc.

Tiểu Lam | 10:47 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục