Điều khiến Ten Hag khác biệt so với những người tiền nhiệm

09:21 Thứ ba 20/06/2023

TinTheThao.com.vnJuan Sebastian Veron tin rằng tầm nhìn của Erik ten Hag khiến ông khác biệt với những người kế nhiệm Sir Alex Ferguson tại Manchester United.

 

Ten Hag đã có một mùa giải đầu tiên ấn tượng tại Old Trafford, giành được League Cup vào tháng Hai - danh hiệu đầu tiên sau 6 năm - và giành được một suất tham dự Champions League mùa giải tới với vị trí thứ ba. 

HLV người Hà Lan đã áp dụng lối chơi của mình ngay lập tức, nhờ sự hỗ trợ của một số cầu thủ sắc sảo đến vào mùa hè năm ngoái.

Tháng trước đánh dấu 10 năm kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, 7 HLV đã đến và đi trước khi Ten Hag đến. Và Veron, người đã chơi cho Man United từ năm 2001 đến 2003, tin rằng HLV người Hà Lan đứng trên so với các người tiền nhiệm.

Mất Kim Min-jae chưa phải

 Ten Hag được ca ngợi ở M.U.

Veron nói với Gambling Zone: "Sau khi Sir Alex Ferguson rời Manchester United, và những người cuối cùng của thế hệ Giggs, Scholes, Beckham, Neville, Keane,... đều rời câu lạc bộ, họ đã gặp rất nhiều khó khăn."

"Cuối cùng tôi cũng thấy một đội bóng tốt, có những màn trình diễn tốt, sau nhiều năm thăng trầm. Có lẽ bây giờ ông ấy có những mục tiêu và tầm nhìn rõ ràng hơn những huấn luyện viên trước đây. Ten Hag là một lựa chọn tuyệt vời cho Manchester United và ông ấy cần thêm thời gian để phát triển đội hình này. Đó là một khởi đầu tốt và có lẽ mùa giải tới chúng ta sẽ thấy một đội thậm chí còn tốt hơn."

Thanh Vũ | 08:23 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục