Diễn biến vụ De Bruyne đến Ả Rập Saudi

14:03 Thứ ba 09/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, ký giả Pete O'Rourke đã đưa ra cập nhật về tương lai của ngôi sao người Bỉ.

Theo tiết lộ từ Pete O'Rourke, Kevin De Bruyne hiện vẫn đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của các câu lạc bộ đến từ Ả Rập Saudi, nhưng thương vụ này không có khả năng được thực hiện trong phiên chợ Đông. 

Ký giả người Anh cho biết:

"Vào tháng 10, Football Insider đã đưa tin rằng các câu lạc bộ Ả Rập Saudi quan tâm đến Kevin De Bruyne, và hiện tại, tiền vệ này vẫn là ưu tiên hàng đầu của các đội bóng ở Trung Đông."

Thương vụ De Bruyne sẽ 'kích nổ' trong hè 2024? - Bóng Đá

 De Bruyne vẫn đang được Saudi Pro League quan tâm. 

"Tôi được biết, sẽ không có gì xảy ra nếu nói đến một thỏa thuận tiềm năng vào tháng Một. Các câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi không muốn chi tiêu trong tháng này, vì họ mong đợi một thỏa thuận tiềm năng dành cho cầu thủ 32 tuổi vào mùa Hè tới."

"De Bruyne hiện đang nỗ lực để lấy lại thể lực sau một chấn thương dài hạn và nghiêm trọng, yếu tố đã khiến sự quan tâm của các câu lạc bộ dành cho cầu thủ này giảm sút."

"De Bruyne sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 6 nhưng vẫn là mục tiêu hàng đầu của Saudi Pro League – đặc biệt là nếu trong giai đoạn nửa sau mùa giải, cậu ấy có thể chứng minh với các câu lạc bộ Ả Rập Saudi rằng mình đã hồi phục hoàn toàn sau vấn đề thể lực." 

Huỳnh Phong | 13:05 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục