Diễn biến mới vụ Fred rời Man Utd

06:47 Thứ bảy 29/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano xác nhận Galatasaray và Manchester United có khả năng chốt vụ Fred trong vài ngày tới.

 

Manchester United đang thực hiện một cuộc cách mạng mới trong hè 2023 khi họ tìm cách tăng cường sức mạnh cho đội hình của Erik ten Hag. Ngược lại, một số cầu thủ sẽ phải chia tay sân Old Trafford hoặc được rao bán.

Alex Telles, Anthony Elanga hay Phil Jones đều đã ra đi. Theo báo chí Anh, Man United cũng đang tìm kiếm bến đỗ mới cho những cầu thủ khác không còn nằm trong kế hoạch.

Bất công xảy đến với Fred - Bóng Đá

 Fred trên đường rời Man Utd.

Do đó, Fred cũng có khả năng rời Old Trafford. Quỷ đỏ cho phép cầu thủ người Brazil ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Và với việc Ten Hag quyết tâm củng cố hàng tiền vệ, thật khó để ngôi sao người Brazil có chỗ đứng tại Old Trafford sau mùa giải này.

Trong chuyến du đấu hè 2023, Man Utd gạch tên Fred. Ký giả Fabrizio Romano thông tin: "Galatasaray vẫn đang đàm phán với Manchester United về Fred, cố gắng tìm ra giải pháp trong những ngày tới.

Các cuộc đàm phán vẫn tiếp tục trong khi cũng có những câu lạc bộ khác đang cố gắng nhảy vào giành lấy chữ ký của Fred."

Galatasaray được cho là đạt thỏa thuận cá nhân với Fred và chỉ còn chờ chốt mức giá.

Đáng chú ý, Telegraph khẳng định, Man Utd chốt giá bán Fred ở mức 20 triệu bảng. Con số này được cho là hợp lý, thậm chí còn rẻ bèo, so với khả năng của tiền vệ người Brazil.

Tiểu Lam | 05:49 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục