Diễn biến bất ngờ vụ Lucas Perez đến Sporting: Đại diện cầu thủ lên tiếng

23:09 Thứ bảy 04/08/2018

Thương vụ tiền đạo Lucas Perez (Arsenal) chuyển đến Sporting của Bồ Đào Nha đã có những diễn biến mới gây bất ngờ cho nhiều người.

Chỉ trong hai ngày gần đây, rất nhiều tờ báo uy tín của châu Âu đã đồng loạt đăng tải thông tin cho rằng tiền đạo Lucas Perez của Arsenal sắp hoàn tất cuộc chuyển nhượng đến Sporting Lisbon tại Bồ Đào Nha sau khi không thể chiếm được lòng tin của HLV Unai Emery.

Diễn biến bất ngờ vụ Lucas Perez đến Sporting: Đại diện cầu thủ lên tiếng - Bóng Đá

Nhiều tờ báo loan tin về việc Lucas Perez rời Arsenal chuyển đến Sporting.

Tin tức trên cũng được nhiều người hâm mộ đón nhận không chút nghi ngờ vì hàng tấn công của Pháo thủ hiện nay đã quá chật chội với hai "sát thủ" xuất sắc, Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette.

Thêm vào đó, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng đã có nhiều liên hệ với các đội bóng khác như Lazio, Fiorentina, Frosinone hay Newcastle United trong suốt mùa hè.

Mới đây để tìm hiểu sâu hơn về thông tin trên, tờ Calciomercato của Italia đã có cuộc gặp độc quyền với người đại diện của cựu cầu thủ Deportivo, ông Rodrigo Lovelle từ Công ty Protio Sport.

Diễn biến bất ngờ vụ Lucas Perez đến Sporting: Đại diện cầu thủ lên tiếng - Bóng Đá

Người đại diện của Perez, ông Lovelle đã phủ nhận toàn bộ tin đồn trên.

Rất bất ngờ, khi được hỏi về tính xác thực của tin đồn vụ chuyển nhượng thân chủ đến Sporting Lisbon, ông Lovelle đáp:

"Tôi chưa từng nói chuyện với bất cứ ai từ Sporting".

Câu trả lời ngắn gọn của người đại diện đã làm rõ mọi vấn đề. Theo đó, một lần nữa tin đồn về việc "Vardy của Tây Ban Nha" rời khỏi Arsenal ngay trong hè này là không chính xác.

Cũng từ đó, người hâm mộ Arsenal có thể tin rằng tiền đạo này sẽ ở lại sân Emirates ít nhất một mùa để đấu tranh cho suất đá chính dưới thời HLV Emery, qua đó, tăng sức cạnh tranh cho toàn đội hình.

Minh Đức | 22:05 04/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục