Điểm tin trưa ngày 09/03: Đối mặt án tù, Tevez vẫn ra sân

12:32 Thứ bảy 09/03/2013

Tim Howard rút khỏi ĐT Mĩ; Navas mở đường cho Arsenal; Newcastle, Spurs cùng theo đuổi hậu vệ của Zenit... là những nội dung chính trong điểm tin trưa ngày 09/03

Đối mặt án tù, Tevez vẫn ra sân. Hôm thứ 5 vừa qua, Carlos Tevez đã bị cảnh sát bắt vì tội lái xe trong thời gian bị treo bằng lái. Với hành vi này, tiền đạo người Argentina có thể bị phạt tù tới 6 tháng. Dù vậy, ban huấn luyện Man City vẫn điền tên Tevez vào danh sách đăng kí ở trận tứ kết FA Cup đêm nay gặp Barnsley.

Carlos Tevez (trái)

Navas mở đường cho Arsenal. Jesus Navas cho biết khả năng anh chia tay Sevilla vào cuối mùa giải năm nay hoàn toàn có thể xảy ra. Đây được xem là động thái mở đường của ngôi sao chạy cánh 27 tuổi đối với Arsenal, và cả Man City.

Swansea giữ chân Rangel. Trên website chính thức của Swansea cho biết, đội chủ sân Liberty vừa gia hạn hợp đồng với hậu vệ cánh phải 30 tuổi Angel Rangel thêm 3 năm.

Redknapp đặt mục tiêu trụ hạng cho QPR. HLV Harry Redknapp cho rằng để trụ hạng thành công ở Premier League mùa này, QPR phải có được ít nhất 37 điểm. Hiện tại, đội chủ sân Loftus Road mới có 20 điểm sau 28 trận.

Tim Howard rút khỏi ĐT Mĩ. Ban huấn luyện ĐT Mĩ đã buộc phải gạch tên Tim Howard khỏi danh sách chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 gặp Costa Rica và Mexico. Thủ thành 34 tuổi này vừa bị chấn thương lưng trong trận đá lại vòng 5 FA Cup của Everton với Oldham.

Tim Howard

Newcastle, Spurs cùng theo đuổi hậu vệ của Zenit. Theo người đại diện của Tomas Hubocan, hậu vệ hiện đang khoác áo Zenit đang được 2 đại diện của Premier League là Tottenham và Newcastle đặc biệt quan tâm.

Tottenham cho mượn cầu thủ trẻ. Tiền vệ 21 tuổi John Bostock đã được Tottenham gửi sang Toronto FC theo hợp đồng cho mượn từ nay đến tháng 6 tới.

NGUYỄN TRẦN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục