Điểm tin tối 26/04: Chelsea 'tổng tấn công' Real

22:45 Chủ nhật 26/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea 'tổng tấn công' Real, PFA công bố ĐHTB Premier League, Hazard có giá hơn 200 triệu bảng... là những tin đáng chú ý trong mục điểm tin tối 26/04.

Chelsea 'tổng tấn công' Real: Truyền thông Anh loan tin Chelsea đã lên kế hoạch "rút ruột" Real Madrid khi muốn mang về sân Stamford Bridge đến 3 cái tên gồm Gareth Bale, Raphael Varane và Jese Rodriguez. Tổng giá trị chuyển nhượng cho những cầu thủ này tầm 130 triệu bảng.

PFA công bố ĐHTB Premier League 2014/15: Mới đây, hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp ở Anhđã công bố đội hình tiêu biểu của Premier League mùa này gồm: David de Gea, Ivanovic - Gary Cahill - John Terry - Bertrand, Alexis Sanchez - Matic - Coutinho - Hazard, Costa - Kane,

Fan bất bình khi Coutinho vượt mặt Fabregas:  Đội hình tiêu biểu (ĐHTB) của năm do PFA bình chọn khiến không ít người hâm mộ phải bất bình bởi sự xuất hiện của cái tên Philippe Coutinho. Những ý kiến chê bai tiền vệ người Brazil liên tục xuất hiện.

Chelsea gây sốc khi nhắm đến sao QPR: Theo tin từ Metro, Chelsea đang nhắm đến tiền đạo của QPR, Charlie Austin.

Luis Nani hạnh phúc nếu được ở lại Sporting: Theo Daily Star, tiền vệ Luis Nani vẫn sẽ vui mừng ở lại Sporting Lisbon nếu HLV Louis van Gaal không gọi anh trở về Man United.

Man City đang để mắt tới HLV thất nghiệp người Italia: Theo những thông tin từ Calciomercato, Manchester City hiện đang bất ngờ hướng sự chú ý của mình đến cựu HLV của Napoli - Walter Mazzarri.

Kolo Toure tuyên bố rời Liverpool để sang Mỹ dưỡng già: Theo những thông tin từ Mirror, trung vệ Kolo Toure cho biết anh vừa thông báo với BLĐ Liverpool về sự ra đi của mình. Và rất có thể điểm đến tiếp theo của anh sẽ là New York Red Bulls.

Hazard có giá hơn 200 triệu bảng: Theo lời của Jose Mourinho, 'báu vật' Chelsea, Eden Hazard phải có giá 200 triệu bảng.

Roma giải cứu Nasri:  Trang tin Goal cho hay, AS Roma đang chuẩn bị sẵn lời đề nghị 16 triệu bảng cho Manchester City đối với trường hợp của tiền vệ Samir Nasri.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục