Điểm tin sáng 20/3: Muamba mang tin vui tới thế giới bóng đá

08:10 Thứ ba 20/03/2012

Hamburg muốn sở hữu ‘sao mai’ của Chelsea; Cassano sẽ trở lại ngay trong mùa giải này; Del Piero sẽ ra sân trong trận gặp Milan…

Muamba mang tin vui tới thế giới bóng đá. Theo thông tin mới nhất mà Bolton vừa công bố, sức khỏe của Fabrice Muamba đang dần được cải thiện sau vụ đột quỵ trong trận tứ kết FA Cup với Tottenham vừa qua. Cụ thể tim của Muamba đã đập bình thường mà không cần sự trợ giúp của máy trợ thở, đồng thời anh cũng đã cử động được tay và chân.

Muamba đã thoát khỏi lưỡi hái tử thần

Hamburg muốn sở hữu ‘sao mai’ của Chelsea. Báo chí Đức tung tin, hậu vệ người CH Czech Tomas Kalas đang là mục tiêu săn đuổi của Hamburg. Cầu thủ 18 tuổi này thuộc biên chế Chelsea, song lại đang đầu quân cho Vitesse theo diện cho mượn.

Pellegrini tin đội bóng cũ vẫn vô địch sớm. CLB Malaga của Manuel Pellegrini đã cầm hòa CLB cũ Real ngay tại Bernabeu khiến khoảng cách giữa Kền Kền trắng với Barca bị thu hẹp còn 8 điểm. Tuy nhiên, theo như chiến lược gia người Chile, thì đội bóng cũ của ông sẽ vẫn sớm đăng quang ngôi vô địch mùa này.

Cassano sẽ trở lại ngay trong mùa giải này. PCT Milan Adriano Galliani khẳng định sức khỏe của Antonio Cassano đang được cải thiện rất nhanh. Ông Galliani tin rằng chân sút 29 tuổi này có thể thi đấu cùng Milan ngay trong mùa giải năm nay.

Del Piero sẽ ra sân trong trận gặp Milan. HLV Antonio Conte của Juve khẳng định lão tướng Del Piero sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận bán kết lượt về Coppa Italia với Milan vào đêm nay. Vị chiến lược gia này hi vọng kinh nghiệm của chân sút 37 tuổi này sẽ là chìa khóa giúp Lão phu nhân đi tiếp.

Conte trông chờ vào kinh nghiệm của Del Piero

Huyền thoại của Inter sốc vì Forlan. Trên trang Tuttomercatoweb.com, huyền thoại Sandro Mazzola của Inter cho biết ông cảm thấy sốc trước thái độ của Diego Forlan với HLV Ranieri. Số là trước đó chân sút người Uruguay đã từ chối vào sân sau yêu cầu của Gã thợ hàn.

Catania sắp chia tay với GĐTT. Ông Pietro Lo Monaco – GĐTT của Catania thừa nhận đang cân nhắc tới khả năng chia tay đội bóng đảo Sicily sau khi mùa giải kết thúc. Đích đến tiếp theo của Lo Monaco có thể là Fiorentina.

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục