Điểm tin sáng 20/03: Dea Gea rục rịch rời M.U; Xuân Trường hay nhất trận

10:09 Chủ nhật 20/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - De Gea đến Real nếu Man United mất quyền dự Champions League; "Tôi từ chối Barcelona để khoác áo Chelsea";... là những nội dung chính điểm tin bóng đá sáng 20/03.

De Gea có khả năng rời United. Ảnh Internet.

Hòa West Ham, Chelsea lập kỉ lục Premier League 2015/16. Chelsea rõ ràng là nỗi thất vọng lớn nhất của Premier League mùa này. Nhưng rất bất ngờ khi họ đang là đội bóng có chuỗi bất bại dài nhất.

Kể từ khi trận đấu cuối cùng của Mourinho ở Chelsea, đội chủ sân Stamford Bridge đã có 14 trận đấu bất bại ở Premier League. Ngoài Chelsea, chỉ có Tottenham mới làm được điều này, trong giai đoạn từ tháng Tám đến tháng Mười Hai.

Rafa Benitez muốn đưa ngay sao Man United về Newcastle. Theo Goal, Newcastle United của Rafa Benitez đang rất nỗ lực để chiêu mộ tiền vệ Man United, Michael Carrick.

Zlatan Ibrahimovic "bít cửa" sang Arsenal? Huyền thoại Arsenal, Paul Merson tin rằng, HLV Arsene Wenger không hề muốn ký hợp đồng với một cầu thủ như Zlatan Ibrahimovic.

Leicester City chỉ nghĩ về Champions League. HLV Claudio Ranieri đã hết sức vui mừng vì chiến thắng tối thiểu của đội nhà trước Crystal Palace. Bây giờ khoảng cách với Tottenham Hotspur đã là 8 điểm và Leicester City đã tiến rất gần đến chức vô địch nhưng Ranieri cho rằng, Leicester chỉ nghĩ đến Top 4.

De Gea đến Real nếu Man United mất quyền dự Champions League. Tờ Daily Star tiết lộ rằng, nếu Man United không giành quyền dự Champions League mùa tới, David de Gea sẽ đến Real Madrid.

"Tôi từ chối Barcelona để khoác áo Chelsea". Sao trẻ Chelsea, Charly Musonda tiết lộ rằng, anh đã từng từ chối cơ hội gia nhập Barcelona để sang Premier League khoác áo The Blues.

Simeone nổi giận đùng đùng vì Atletico thua đội áp chót. HLV Diego Simeone đã không thể giữ nổi bình tĩnh khi chứng kiến Atletico Madrid để thua đội áp chót trên BXH Sporting Gijon với tỷ số 1-2 trong chuyến làm khách ở vòng 30 La Liga.

"Họng pháo" trở lại, Real Madrid sáng cửa ở Champions League. Chấn thương của Karim Benzema đang tiến triển tốt và đang trong quá trình tập luyện để có thể sớm trở lại.

Hà Nội T&T giành vé đầu tiên vào bán kết giải U19 quốc gia. Với chiến thắng 3-2 trước B.Bình Dương lượt trận chiều ngày 19/3, CLB Hà Nội T&T đã sớm giành quyền vào Bán kết VCK giải U19 quốc gia 2016.

HLV Hữu Thắng nói lời chia tay với Vũ Minh Tuấn. HLV Nguyễn Hữu Thắng đã nói lời chia tay với tiền vệ Vũ Minh Tuấn của CLB Than Quảng Ninh khi tốc độ bình phục chấn thương của cầu thủ này chậm hơn dự kiến.

Xuân Trường hay nhất trận. Theo người, ở trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Than Quảng Ninh, không phải Công Vinh, người đã lập hat-trick ở trận đấu, mà cặp Xuân Trường - Tuấn Anh, mới là những người hay nhất trận. Thậm chí nhiều người cho rằng, nếu có danh hiệu cầu thủ hay nhất trận, Xuân Trường xứng đáng được vinh danh.

Thanh Hải | 10:01 20/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục