Điểm tin sáng 07/11: Luis Suarez phủ nhận tin đồn đến PSG

09:10 Thứ năm 07/11/2013

Suarez ‘tâng bốc’ đội trưởng Liverpool; Laudrup than phiền về lịch thi đấu; Mourinho tuyên bố không mua Lewandowski... là những tin chính trong điểm tin sáng ngày 07/11.

Suarez ‘tâng bốc’ đội trưởng Liverpool. Trả lời phỏng vấn báo giới, Luis Suarez cho rằng Steven Gerrard chính là cầu thủ hay nhất anh đã từng được đá cùng.

Luis Suarez phủ nhận tin đồn đến PSG. Tiền đạo Luis Suarez của Liverpool khẳng định người đồng đội ở tuyển Uruguay, Edinson Cavani chưa hề đánh tiếng rủ anh đến gia nhập PSG trong hồi mùa Hè vừa qua.

Luis Suarez (áo đỏ)

Laudrup than phiền về lịch thi đấu. HLV Michael Laudrup của Swansea đã than phiền về lịch thi đấu của Thiên Nga đen trong dịp Giáng Sinh. Theo đó Swansea phải chơi 4 trận liên tiếp trong hơn 1 tuần.

Michu có thể phải nghỉ 1 tháng. HLV Michael Laudrup của Swansea cho biết tiền đạo Michu sẽ phải nghỉ 1 tháng chứ không phải 2 tuần như dự kiến ban đầu vì chấn thương mắt cá.

Mourinho tuyên bố không mua Lewandowski. HLV Jose Mourinho vừa tuyên bố sẽ không hỏi mua Robert Lewandowski cho dù tiền đạo người Ba Lan được phép tự do đàm phán trong tháng 1.

Lewandowski (áo vàng)

Juve muốn có Coentrao. Nguồn tin từ Bồ Đào Nha cho biết, Juventus đã dò hỏi khả năng chiêu mộ Fabio Coentrao của Real trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

SVĐ mới của Tottenham sắp hoàn thành. Báo cáo từ BLĐ câu lạc bộ thành London, giai đoạn đầu của việc xây dựng sân vận động mới của Tottenham đã hoàn thành.
Gia Phạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục