Điểm tin NBA sáng 04/01

09:36 Thứ sáu 04/01/2013

LeBron James - vận động viên bóng rổ Mỹ của năm 2012; Kobe Bryant tiếp tục dẫn đầu cuộc bầu chọn All-Star; hậu vệ Charlie Villanueva tính kháng án NBA; Clippers là ứng cử viên vô địch;... Đó là những nội dung đáng chú ý trong phần Điểm tin NBA sáng nay của TinTheThao.com.vn.

Trận Chicago Bulls - Indiana Pacers dời lại đến đầu tháng 02. Sau khi quyết định hoãn trận Bulls - Pacers cuối tháng trước vì bão tuyết, NBA đã quyết định sẽ tổ chức lại trận đấu vào ngày 04/02, theo trang chủ NBA.com.

LeBron James và Chris Paul thắng giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của NBA. Hai ngôi sao của Miami Heat và Los Angeles Clippers đã được vinh là những cầu thủ chơi hay nhất NBA trong tháng 12 và nhận được phần thưởng xứng đáng từ nhà tài trợ KIA. Cả hai đều đã dẫn dắt đội bóng của mình đến thành công trong tháng cuối cùng của năm 2012 và đạt được thành tích thi đấu cá nhân đáng nể.

LeBron James 'thắng lớn' đầu năm 2013. Ảnh: Internet.

Bradley Beal và Damian Lillard: Tân binh xuất sắc nhất tháng 12 của 2 miền Đông - Tây. Tiếp theo giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng, NBA cũng đã công bố giải thưởng Tân binh xuất sắc nhất tháng dành cho những cầu thủ vừa gia nhập NBA năm nay, và giải thưởng này đã thuộc về tân binh của Wizards, Bradley Beal và tân binh của Blazers, Damian Lillard. Beal hiện đang dẫn đầu danh sách ghi điểm trong số các tân binh của miền Đông, còn Lillard thì dẫn đầu trong số các tân binh của NBA.

LeBron James nhận giải thưởng Cầu thủ bóng rổ Mỹ của năm 2012. Đầu năm mới, tin vui liên tục đến với cầu thủ của Miami Heat. Sau khi trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất tháng, James tiếp tục được vinh dự bầu chọn làm Cầu thủ bóng rổ Mỹ của năm 2012, sau khi giành chức vô địch NBA, MVP và cả huy chương vàng Olympic. Năm 2012 quả là một năm thành công với James.

Kobe Bryant vẫn dẫn trước LeBron James trong cuộc bầu chọn All-Star. Chỉ còn khoảng gần 2 tuần nữa là cuộc bầu chọn All-Star sẽ kết thúc (vào ngày 14/01), và cho đến lúc này thì siêu sao của Los Angeles Lakers là Kobe Bryant vẫn đang là người dẫn đầu danh sách, với 1.177.456 lượt bầu chọn, và LeBron James (Miami Heat) có vẻ sẽ khó đuổi kịp đối thủ của mình khi mới chỉ có 1.151.304 lượt bầu chọn. Sau khi cuộc bầu chọn kết thúc, danh sách những cầu thủ sẽ xuất phát trong đội hình NBA All-Star Game sẽ được công bố vào ngày 17/01.

Toronto Raptors vẫn chơi tốt mà không cần Andrea Bargnani. Bất chấp việc ngôi sao đắt giá người Italia Andrea Bargnani đang ngồi ngoài vì chấn thương khuỷu tay, Toronto Raptors vẫn đang thể hiện một phong độ rất ấn tượng với 8 chiến thắng trong số 10 trận gần đây. Thời gian qua mối quan hệ giữa Bargnani và đội bóng cũng không tốt sau những phát ngôn thiếu tôn trọng của cầu thủ này, và rất có thể Raptors sẽ tìm cách đẩy Bargnani đi trước hạn chót của thị trường chuyển nhượng (tháng 02/2013).

Bị phạt nặng, hậu vệ Detroit Pistons tính kháng án với NBA. Bị đuổi khỏi sân vì phạm lỗi thô bạo với Isaiah Thomas của Sacramento Kings, cầu thủ Charlie Villanueva của Detroit Pistons đã phải nhận án phạt tiền trị giá 25.000 đô-la từ NBA. Tuy nhiên Villanueva không đồng tình với án phạt này và cho biết anh đã lên kế hoạch kháng án trong thời gian sớm nhất.

Kobe Bryant coi Clippers là ứng cử viên vô địch. Trong một cuộc phỏng vấn với phóng viên kênh ESPN, một lần nữa Kobe Bryant đánh giá rất cao khả năng của Los Angeles Clippers, đội bóng vừa để mất ngôi đầu miền Tây vào tay Oklahoma City Thunder với 2 trận thua liên tiếp. Siêu sao của Lakers nói: "Chắc chắn rồi, họ (Clippers) là một trong những ứng cử viên hàng đầu".

LeBron James bỏ tập vì bị đau ở đầu gối. LeBron James đã bỏ lỡ một buổi tập vào ngày hôm qua để nhận sự chăm sóc từ các bác sĩ vì một chấn thương nhẹ ở đầu gối. Khi được hỏi liệu anh có thể ra sân trong trận đấu sắp tới với Washington Wizards hay không, MVP của NBA 2012 chỉ trả lời úp mở: "Tôi hy vọng là thế".

Hoàng Long (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục