Điểm tin NBA sáng 01/01

09:31 Thứ ba 01/01/2013

Monta Ellis và Greivis Vasquez xuất sắc nhất NBA tuần vừa  qua; LeBron James thừa nhận sự mệt mỏi của Miami Heat; Brooklyn Nets tiếp tục khẳng định sự tin tưởng và ủng hộ HLV P. J. Carlesimo;... Đó là những tin tức nổi bật trong phần Điểm tin NBA sáng ngày đầu tiên của năm mới 2013. Chúc các bạn một năm mới hạnh phúc và dồi dào sức khỏe!

Cavaliers gọi lại tiền đạo Samardo Samuel từ D-League. Nhằm tăng cường lực lượng để đối mặt với giai đoạn khó khăn sắp tới, câu lạc bộ đang đứng áp chót bảng xếp hạng miền Đông Cleveland Cavaliers đã quyết định gọi lại Samardo Samuel, tiền đạo đang chơi cho đội Canton ở NBA D-League. Samuel có thành tích thi đấu khá tốt, với trung bình 20,5 điểm, 10,5 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận cho Canton.

Tyreke Evans chờ chẩn đoán của bác sĩ. Cầu thủ của câu lạc bộ Sacramento Kings, Tyreke Evans, hiện đang bị chấn thương đầu gối và không thể tham gia chuỗi 4 trận thi đấu xa nhà cùng các đồng đội. Hãng thông tấn AP cho biết cầu thủ này sẽ ghé thăm một vị bác sĩ danh tiếng ở Los Angeles để xem xét chấn thương của mình và tìm ra phương pháp chữa trị hiệu quả nhất. Tính đến nay, Evans đã vắng mặt 12 trận mùa này trong màu áo The Kings vì vấn đề ở đầu gối của mình.

Tyreke Evans. Ảnh: Internet.

Monta Ellis, Greivis Vasquez xuất sắc nhất tuần. NBA.com vừa thông báo 2 cầu thủ Monta Ellis (Milwaukee Bucks) và Greivis Vasquez (New Orleans Hornets) đã giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tuần lễ từ 24/12 đến 30/12. Ellis sở hữu thành tích trung bình 21,3 điểm và 4 lần cắt bóng mỗi trận; còn Vasquez ghi trung bình 21 điểm và có 10 kiến tạo mỗi trận.

Minnesota Timberwolves ký  hợp đồng với Lazar Hayward. Với một đội hình nhiều cầu thủ vắng mặt vì chấn thương, không còn cách nào khác, nên Minnesota đã phải ký hợp đồng với những cái tên mới để bổ sung lực lượng. Vì vậy, họ đã đưa về cầu thủ đa năng Lazard Hayward, người có thể chơi được ở vị trí tiền đạo và hậu vệ ghi điểm. Hayward cũng đã từng có thời gian khoác áo Wolves vào năm 2010.

Memphis Grizzlies mất Quincy Pondexter. Câu lạc bộ đang thi đấu khá ấn tượng Memphis Grizzlies sẽ không thể có sự phục vụ của hậu vệ Quincy Pondexter trong những trận đấu sắp tới khi Pondexter bị bong gân ở đầu gối. Chưa biết thời gian cụ thể cầu thủ này có thể trở lại, và HLV Lionel Hollins sẽ cần tìm ra phương án thay thế nhằm lấp đầy khoảng trống mà Pondexter để lại.

LeBron James và Miami Heat đang 'mệt mỏi'. Ngôi sao của Miami Heat đã thừa nhận rằng anh và các đồng đội đã không có trạng thái thể lực tốt nhất trong trận thua trước Milwaukee Bucks cuối tuần rồi. Trả lời phỏng vấn của Journal-Sentinel, James nói: "Tôi thấy rất mệt mỏi. Tôi đã nỗ lực, cố gắng thi đấu. Nhưng quả thực 3 đến 4 trận gần đây chúng tôi đã thấy mệt mỏi thực sự".

Boston Celtics, Dallas Mavericks nhảy vào tranh DeMarcus Cousins. Ngôi sao đang bị chán ghét tại Sacramento Kings có vẻ khá đắt hàng khi có nhiều đội bóng muốn anh đầu quân cho họ. Sau Washington Wizards, đến lượt Boston Celtics và Dallas Mavericks đánh tiếng muốn chiêu mộ DeMarcus Cousins.

Chán nản, Rick Carlisle muốn trừng phạt học trò. Tỏ ra mệt mỏi và buồn phiền với thành tích thi đấu tệ hại của đội bóng, HLV Rick Carlisle đe dọa các học trò rằng nếu như ai đó không đáp ứng được kỳ vọng của ông, họ sẽ được cho 'ngồi chơi xơi nước' như một sự trừng phạt vì phong độ kém cỏi cũng như vì thiếu nỗ lực trong thi đấu và tập luyện.

HLV Rick Carlisle của Dallas Mavericks. Ảnh: Internet.

Tổng Giám đốc Brooklyn Nets: "P.J. Carlesimo là HLV của chúng tôi". Sau khi ông chủ Mikhail Prokhorov của Brooklyn Nets bày tỏ sự tin tưởng với HLV tạm quyền P. J. Carlesimo, đến lượt Tổng giám đốc Billy King làm điều tương tự khi ông khẳng định câu lạc bộ không hề có ý định tìm kiếm một HLV nào khác để ngồi vào vị trí mà Carlesimo đang đảm nhận.

Kobe Bryant: Mùa giải hay nhất mà tôi từng thi đấu. Ngôi sao của Los Angeles Lakers, người đã bước sang tuổi 34 và vẫn chơi rất ấn tượng, khẳng định rằng đây là mùa giải hay nhất mà anh từng thi đấu trong sự nghiệp của mình. Lakers sau giai đoạn khởi đầu tệ hại đang hồi sinh mạnh mẽ với những chiến thắng liên tiếp gần đây.

Gerald Wallace bỏ lỡ trận Brooklyn Nets - San Antonio Spurs. Wallace, cầu thủ đang khoác áo Brooklyn Nets, sẽ không thể tham dự trận đấu với San Antonio khi bị đau ở đầu gối ngay trước khi cuộc tranh tài diễn ra. Reggie Evans sẽ thay thế vị trí của Wallace trong trận đấu này.

Hoàng Long (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục