Điểm tin NBA ngày 26/04

15:31 Thứ sáu 26/04/2013

Ngày thứ năm play-off NBA: ngày vui của các đội chủ nhà; Lakers đối mặt với muôn vàn khó khăn trước game 3; Stephen Curry bị đau nhẹ; Houston Rockets lo sốt vó vì chấn thương của Jeremy Lin;... Mời các bạn cùng xem phần Điểm tin của NBA ngày 26/04.

Chủ nhà cùng vui trong ngày thứ năm của vòng play-off NBA. Cả 3 đội chủ nhà là Oklahoma City Thunder, San Antonio Spurs và Indiana Pacers đều được tận hưởng niềm vui chiến thắng ở ngày thi đấu thứ năm của play-off NBA. Thunder thắng Rockets, Spurs đánh bại Lakers và Pacers vượt qua Hawks. Cả 3 đội đều đang có lợi thế dẫn trước đối thủ của mình 2-0 sau 2 game và tràn đầy tự tin để bước vào game 3 trên sân khách.

Khó khăn bủa vây Lakers. Los Angeles Lakers đang gặp rất nhiều thách thức khi họ thất bại cả 2 game đầu tiên ở vòng play-off trước San Antonio Spurs. Không có Kobe Bryant, Lakers đang thiếu đi một thủ lĩnh có thể giúp họ dẫn dắt trận đấu. Ngoài ra, các trụ cột của Lakers cũng không có được thể lực tốt nhất, mà điển hình là Steve Nash. Nash đã cần đến 3 mũi tiêm để giảm đau sau game 2. Tuy nhiên, ít ra khả năng thi đấu của Nash còn sáng sủa hơn một số cầu thủ khác đó là Steve Blake hay Jodie Meeks, những người gần như chắc chắn ngồi ngoài vì chấn thương trong trận đấu sắp tới.

Steve Nash. Ảnh: Internet.

Chấn thương 'hỏi thăm' Stephen Curry. Sau màn trình diễn xuất sắc ở game 2 trước Denver Nuggets, Stephen Curry có lý do để lo lắng cho mình và Golden State Warriors khi anh bị trật khớp mắt cá và đối mặt với nguy cơ phải ngồi ngoài trong game 3 trên sân nhà. Hiện tại hậu vệ này vẫn đang được chăm sóc đặc biệt và nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, Curry vẫn sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Golden State Warriors khi đón tiếp Denver Nuggets.

LeBron James thất vọng vì không giành danh hiệu Cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất. Cầu thủ siêu sao của Miami Heat đã giành vô số danh hiệu cá nhân trong sự nghiệp thi đấu của mình, nhưng James vẫn luôn khát khao những danh hiệu mới. Sau khi biết tin người giành danh hiệu Cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất năm là Marc Gasol của Memphis chứ không phải là mình, James đã ngay lập tức cho thấy sự thất vọng. "Thật tệ hại," James nói. "Tôi không muốn về nhì chút nào."

LeBron James. Ảnh: Internet.

Đấu giá giày của LeBron James vì nạn nhân của thảm sát ở Mỹ. Mặc dù không giành danh hiệu Cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất, nhưng James có thể vui vẻ khi biết rằng một đôi giày của anh sẽ được dùng để đấu giá gây quỹ ủng hộ nạn nhân của vụ thảm sát diễn ra vào cuối năm ngoái ở trường tiểu học Sandy Hook tại Newtown. Đó là đôi giầy anh đã sử dụng trong trận đấu với Washington Wizards hôm 15/12, một ngày sau vụ thảm sát kinh hoàng, nơi 20 học sinh lớp 1 và 6 giáo viên đã tử nạn.

Houston Rockets 'nín thở' chờ tin chấn thương của Jeremy Lin. Jeremy Lin đã bỏ lỡ một nửa trận đấu với Thunder vì một chấn thương ở ngực, và người ta không biết chắc rằng anh liệu có kịp bình phục cho game 3 hay không. Cơ ngực của Lin bị bầm tím và anh sẽ phải chờ đợi ngày qua ngày mới biết được khả năng ra sân của mình ở trận đấu sắp tới, theo NBC Sports.

Boston Celtics hy vọng lợi thế sân nhà sẽ có ích trong game 3. Sau 2 game toàn thua trước New York Knicks, Boston Celtics sẽ có cơ hội thay đổi tình thế khi tiếp đón đối thủ trên sân nhà. Các cầu thủ Celtics rất hy vọng vào game 3 và game 4 sắp tới. Ngôi sao kỳ cựu Kevin Garnett nói: "Chúng tôi rất trông chờ vào trận đấu ngày mai, khi được trở lại sân nhà... Hy vọng, sân nhà sẽ truyền cảm hứng để giúp chúng tôi bước ra sân và giành chiến thắng ở game 3."

T.L (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục