Điểm tin hậu trường 18/6: Vardy giữ dáng nhờ... Red Bull; Thiên thần Trung Quốc ‘tiếp sức’ tuyển Pháp

14:53 Thứ bảy 18/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Vòng 1 bốc lửa của siêu mẫu ủng hộ ĐT Anh; Diễn viên ‘khiêu dâm’ hứa thưởng nóng sao Nga 16 tiếng sex; Cầu thủ HAGL thưởng thức món bún chả ‘Obama’;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 18/6.

Pogba dẫn đầu xu hướng thời trang ấn tượng nhất EURO: "Viên ngọc đen" nước Pháp thường xuyên thay đổi kiểu tóc khi thì hình nốt nhạc, rồi tới logo Batmat, hoa văn da báo, hay phong cách ngựa vằn. Những kiểu đầu có một không hai của Paul Pogba do êkíp thợ cắt tóc đến từ Bồ Đào Nha thực hiện. Tuy nhiên, Paul Pogba không phải là người đầu tiên sở hữu kiểu tóc Mohawk, mà là ngôi sao bóng đá người Anh David Beckham. Cựu tiền vệ này đã để kiểu tóc bắt nguồn cảm hứng từ nhân vật "Travis Bickle" trong bộ phim "Tax Driver" ra mắt hồi năm 1976 khi anh tham gia EURO 2000. Kiểu tóc này độc đáo đến nỗi tiền đạo Marek Hamsik của Slovakia và Dimitri Payet của Pháp phải bắt chước.

Hot girl Trung Quốc ‘tiếp sức’ tuyển Pháp: Xuân Bảo hiện đang theo học Đại học Thâm Quyến, Trung Quốc. May mắn được trời phú cho khuôn mặt tựa thiên thần cùng chiều cao ấn tượng (1m76), cô luôn thu hút ánh nhìn của người đối diện. Mới đây, Xuân Bảo đã gây “sốt” trên mạng xã hội khi thực hiện bộ ảnh với trang phục thi đấu của ĐT Pháp nhằm ủng hộ thầy trò HLV Didider Deschamps lên ngôi vô địch EURO 2016.

Vòng 1 bốc lửa của siêu mẫu ủng hộ ĐT Anh: Emily Ratajkowski sinh ra và lớn lên tại Anh. Tuy nhiên, cô lại chọn Mỹ làm mảnh đất lập nghiệp. Nhờ khuôn mặt xinh xắn cùng vòng 1 “khủng”, Ratajkowski là cái tên ăn nên làm ra của làng “mốt” thế giới. Người đẹp 25 tuổi còn được biết đến với tư cách là diễn viên triển vọng của kinh đô điện ảnh Hollywood. Ngoài niềm đam mê dành cho nghệ thuật, Ratajkowski còn rất yêu thích môn thể thao vua. Mỹ nhân sinh năm 1991 chính là fan hâm mộ của ĐT Anh ở EURO 2016.

Vardy giữ dáng nhờ uống… Red Bull: Như đã đưa tin, báo chí gần đây phát hiện Jamie Vardy đã sử dụng chất kích thích khi nhai kẹo nicotine, chưa kể anh cũng hay uống nước tăng lực Red Bull. Đáng chú ý là hợp chất trong những đồ dùng này từng được Hiệp hội chống doping thế giới (WADA) cân nhắc cấm VĐV sử dụng. Trong buổi phỏng vấn trước trận gặp Slovakia của tuyển Anh, Vardy khẳng định đây là 2 sản phẩm đã được đội ngũ y tế kiểm tra kĩ và không nằm trong danh sách cấm. Đặc biệt, Vardy thừa nhận, anh không cần tập gym để duy trì vóc dáng nhờ sử dụng nước tăng lực Red Bull.

Diễn viên ‘khiêu dâm’ hứa thưởng nóng sao Nga 16 tiếng sex: Alina Eremenko không hề quá xa lạ ở Nga khi cô từng đoạt danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất ngành công nghiệp phim người lớn năm 2015. Mới đây, vì yêu mến tiền đạo Aleksandr Kokorin, Eremenko đã quyết định thưởng nóng cho chân sút này. Cụ thể, nếu Aleksandr Kokorin ghi 2 bàn tại EURO 2016, anh sẽ được người đẹp chiều chuộng 16 tiếng sex miễn phí. Trước đó, điều kiện mà Eremenko đặt ra ban đầu là 5 bàn tuy nhiên trước hoàn cảnh khó khăn của "Gấu Nga" hiện tại, cô đã hạ chỉ tiêu cho Kokorin.

Tổng thống Putin bênh CĐV nhà: Như đã biết, với sự việc bạo loạn tại Marseille cũng như hành vi đánh các CĐV Anh của CĐV Nga, UEFA đã chính thức ban hành án phạt dành cho LĐBĐ nước này với mức phạt 150.000 euro, kèm theo lời cảnh báo về việc ĐT Nga sẽ bị gạch tên khỏi Euro 2016 nếu CĐV vẫn tiếp diễn tình trạng trên. Mới đây, tổng thống Putin tuy đã có những phát biểu khuyến cáo CĐV Nga nên kiềm chế lại, nhưng ông cũng không quên gửi lời khen tặng cho những người đồng hương của mình khi cho biết: "Đó thật sự là một hành động rất đáng xấu hổ. Tuy nhiên tôi cũng không thể hiểu được là làm cách nào mà chỉ với 200 CĐV của chúng tôi lại có thể hạ gục hàng nghìn CĐV của nước Anh."

 

Cầu thủ HAGL thưởng thức món bún chả ‘Obama’: Để chuẩn bị cho trận đấu này, HAGL đã có mặt tại Hà Nội vào ngày 17/6. Chỉ vài tiếng có mặt tại Thủ đô, một nhóm các cầu thủ HAGL gồm những cái tên như Trần Hữu Đông Triều, Tạ Thái Học hay Nguyễn Hữu Anh Tài đã lập tức tìm đến và "check in" tại quán bún chả nổi tiếng tại phố Lê Văn Hưu - nơi mà tổng thống Mỹ Barack Obama từng đến ăn trong chuyến thăm Việt Nam hồi cuối tháng 5 vừa qua. Các cầu thủ HAGL hào hứng với món ‘bún chả Obama’ của quán. Trong đó, trung vệ Đông Triều thậm chí gọi nguyên hẳn suất combo đặc biệt mà tổng thống Obama từng thưởng thức với bún chả, nem hải sản và nước uống.

Thái Sơn | 14:33 18/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục