Điểm tin chuyển nhượng trưa 18/07: Châu Âu tấp nập chào đón tân binh

11:31 Thứ sáu 18/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid chính thức ra mắt Toni Kroos, Arsenal chào đón Mathieu Debuchy đến với Emirates,.. là những tin chuyển nhượng nổi bật trong ngày 18/07.


Chính thức: Real Madrid đã có được chữ ký của Toni Kroos, sau khi chấp nhận trả cho Bayer Munich số tiền chuyển nhượng là 30 triệu euro.

Chính thức: Arsenal đã có được chữ ký của Mathieu Debuchy, sau khi chấp nhận trả cho Newcastle số tiền chuyển nhượng là 12 triệu bảng.

Chính thức: Sau 12 năm gắn bó với Manchester United, trung vệ kỳ cựu Rio Ferdinand đã quyết định ra đi và vừa ký hợp đồng 1 năm với QPR, đội vừa giành quyền lên hạng tại Giải ngoại hạng Anh.

Chính thức: Swansea đã xác nhận việc Michu sẽ thi đấu cho Napoli trong mùa giải năm sau theo một bản hợp đồng cho mượn, kèm theo các điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Express: Arsenal đã quyết định không tiếp tục theo đuổi Sami Khedira của Real Madrid sau khi vấp phải sự canh tranh quyết liệt của Chelsea.

Mirror: Liverpool đang dự tính bỏ ra 100 triệu euro để có được sự phục vụ của Arturo Vidal, Paul Pogba và Marco Reus trong kỳ chuyển nhượng lần này.

Mediaset: Napoli đang xúc tiến kế hoạch chiêu mộ Xabi Alonso, sau khi vai trò của tiền vệ này tại Real đang bị đặt dấu hỏi vì sự xuất hiện của Kroos.

Metro: West Ham đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi 'người thừa' của Man Utd đó là Ashley Young và Wilfried Zaha.

Metro: Hậu vệ trẻ Raphael Varane sẽ có buổi làm việc trực tiếp với BLĐ Real Madrid vào cuối tuần này để làm rõ tương lai.

L'Equipe: Barcelona đã rất gần đến việc sở hữu chữ ký của Jeremy Mathieu, sau khi chấp nhận trả cho Valencia 20 triệu euro.

TalkSPORT: Tottenham đang tính chuyện tiếp cận và lôi kéo tiền vệ Andrea Pirlo đến với nước Anh, sau khi tiền vệ này cân nhắc chuyện chia tay Juventus vì sự xuất hiện của HLV Allegri tại Turin.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục