Điểm tin chiều 06/11: Ronaldo gieo sầu cho M.U; Messi xuất sắc nhất

15:43 Thứ năm 06/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cristiano Ronaldo lại “gieo sầu” cho M.U; M.U có giải pháp cho hàng thủ; Sao trẻ Arsenal sắp rời đội bóng; Kolo Toure khát khao phục thù Chelsea; Lionel Messi xuất sắc nhất lịch sử;... là những nội dung chính điểm tin chiều 06/11.

Cristiano Ronaldo lại “gieo sầu” cho M.U. Tiền đạo người Bồ Đào Nha khẳng định anh sẽ ở lại Real Madrid cho tới năm 33 tuổi, khi hợp đồng của anh với Los Blancos hết hiệu lực.


“Tôi muốn hoàn thành bản hợp đồng hiện tại với Real Madrid, sẽ có hiệu lực tới năm tôi 33 tuổi. Sau đó, hãy cùng chờ xem họ có còn muốn sở hữu tôi hay không,” Ronaldo cho biết.

M.U có giải pháp cho hàng thủ. M.U bỏ ra rất nhiều tiền trong những kỳ chuyển nhượng gần đây để tăng cường lực lượng. Nhưng hàng thủ của họ vẫn gặp vấn đề nghiêm trọng. Theo đó, HLV Louis van Gaal đang lên kế hoạch gia cố tuyến phòng ngự với mục tiêu đến từ Atletico Madrid. Đó là trung vệ Diego Godin.

Sao trẻ Arsenal sắp rời đội bóng. Theo nhiều nguồn tin từ nước Anh, Joe Campbell gần như sẽ rời Arsenal ngay trong tháng giêng sau khi anh ít được HLV Wenger trao cơ hội ra sân.

Kolo Toure khát khao phục thù Chelsea. Trung vệ Kolo Toure nói rằng anh rất háo hức đối đầu với Chelsea vào thứ Bảy tới để phục thù thất bại ở mùa giải trước.

Lionel Messi xuất sắc nhất lịch sử. HLV Luis Enrique thừa nhận Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử sau khi chứng kiến học trò lập cú đúp trong chiến thắng 2-0 trước Ajax rạng sáng qua.
 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục