Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/02: U22 Việt Nam chạm trán Indonesia ở bán kết

22:08 Thứ sáu 22/02/2019

U22 Việt Nam chạm trán Indonesia ở bán kết; Mạc Hồng Quân mong muốn trở lại ĐTQG Việt Nam; Tiền vệ Tuấn Anh sẽ đá trận HAGL gặp Sanna Khánh Hòa,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/02.

U22 Việt Nam chạm trán Indonesia ở bán kết

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/02: - Bóng Đá

U22 Việt Nam đỏ sẽ gặp Indonesia ở bán kết.

Không nằm ngoài dự đoán, U22 Indonesia đã khởi đầu với tinh thần rất cao về phía chủ nhà Campuchia. Những đợt tấn công dồn dập của U22 Indonesia đã được đền đáp bằng hai bàn thắng lần lượt ghi ở phút thứ 19 của hiệp một và phút thứ 83 của hiệp hai, giúp đội tuyển giành tấm vé vào bán kết.

Trước đó, U22 Việt Nam đã hòa 0-0 trước U22 Thái Lan ở trận đấu cuối cùng của bảng A giải U22 Đông Nam Á 2019. Với mục tiêu chơi đúng chiến thuật, bảo toàn lực lượng cho trận bán kết tới, U22 Việt Nam đã làm tốt những chỉ đạo của HLV Nguyễn Quốc Tuấn, giành ngôi nhất bảng A gặp nhì bảng B là Indonesia.

Mạc Hồng Quân mong muốn trở lại ĐTQG Việt Nam

Chứng kiến thành công của đội tuyển trong quãng thời gian qua dưới thời HLV Park Hang Seo, tiền đạo sinh năm 1992, đang khoác áo Than Quảng Ninh, bày tỏ sự quyết tâm của mình trong chặng đường V.League sắp tới. "Được lên tuyển là ước mơ của mọi cầu thủ. Mùa giải V.League 2019 tới, cá nhân Quân sẽ cố gắng thi đấu thật tốt trong màu áo CLB Than Quảng Ninh. Một khi đã làm tốt thì không có lý do gì Quân không được gọi lên đội tuyển," Hồng Quân chia sẻ với phóng viên mong muốn trở lại ĐTQG Việt Nam.

Tiền vệ Tuấn Anh sẽ đá trận HAGL gặp Sanna Khánh Hòa

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ người Thái Bình - Nguyễn Tuấn Anh (HAGL) sẽ đá chính trước Khánh Hòa, khả năng chàng nhô sẽ mang băng đội trưởng CLB HAGL. Tuấn Anh được xem là ngôi sao thiếu may mắn của CLB HAGL. Tuấn Anh thường xuyên gặp nhiều chấn thương kể từ năm 2012. Tiền vệ người Thái Bình cứ lỡ duyên ở đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam. Thế nên, nhiều người kỳ vọng chấn thương thôi đeo bám Tuấn Anh ở V-League 2019.

Công Phượng tỏa sáng Incheon thắng 6-2

Incheon United tiếp tục có một trận giao hữu nữa với đội bóng trường đại học Sangji University. Ở trận này, Incheon United giành chiến thắng giòn giã 6-2. Công Phượng tuy không trực tiếp lập công nhưng đã có một đường kiến tạo cho đội nhà. Đó là bàn thắng thứ 4 của Incheon United ở trận này. Cách đây ít ngày, Incheon cũng có một trận giao hữu khác với đối thủ CLB Tập đoàn vận tải Busan. Ở trận hòa 2-2 đó, Công Phượng có tình huống solo đi bóng rồi dứt điểm thành công.

Phương Nam | 20:50 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục