Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 01/05: Việt Nam, Indonesia sẽ rơi bảng tử thần AFF Cup 2018

10:52 Thứ ba 01/05/2018 | 1

Đức Thắng và nhiệm vụ giải cứu Thanh Hóa; Việt Nam và Indonesia sẽ là bảng tử thần; Ngọc Hải trần tình vụ va chạm với Đình Luật,..sẽ là những tin chính bóng đá Việt Nam sáng 01/05.

Việt Nam đụng Indonesia sẽ là bảng tử thần

Điểm tin bóng đá Việt Nam sang 01/05: Việt Nam, Indonesia sẽ rơi bảng tử thần AFF Cup 2018 - Bóng Đá

ĐT Việt Nam được đánh giá đội bóng mạnh tại AFF Cup 2018. 

Với lứa cầu thủ tài năng và đầy kinh nghiệm, ĐT Indonesia đến AFF Cup 2018 với mục tiêu cao nhất nhất. HLV Darby cho rằng việc Indonesia nằm ở bảng đấu nào, bảng đó sẽ là bảng tử thần của AFFF Cup 2018. Trong đó nếu nằm cùng bảng với Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ được đá tại sân Mỹ Đình. Chia sẻ mới đây, ông Darby cho biết: “Việc Thái Lan và Việt Nam nằm ở chung nhóm hạt giống, bất kì bảng đấu nào có sự góp mặt của Indonesia cũng sẽ trở thành bảng tử thần.

Đức Thắng và nhiệm vụ giải cứu Thanh Hóa

Trong một thông báo mới đây FLC Thanh Hóa cho biết đã chọn được người thay thế HLV Marian Mihail. Theo đó, người được lựa chọn là HLV Nguyễn Đức Thắng. Trong thông báo phát đi, đội bóng xứ Thanh cho biết: "FLC Thanh Hoá sẽ ký hợp đồng với HLV Nguyễn Đức Thắng. Theo thông tin từ ông Doãn Văn Phương, Chủ tịch CLB FLC Thanh Hoá, HLV Nguyễn Đức Thắng đã đồng ý trở thành tân HLV trưởng của đội bóng chúng ta. Đây là kết quả buổi làm việc mới đây giữa lãnh đạo CLB và HLV Nguyễn Đức Thắng."

Ngọc Hải trần tình vụ va chạm với Đình Luật

 - Bóng Đá

Quế Ngọc Hải trần tình sự vụ va chạm với Đình Luật. 

Quế Ngọc Hải cho biết, anh không hề có ý định thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với Đình Luật trong chiến thắng 2-0 tại vòng 1/8 Cup Quốc gia hôm 29/04. "Kết thúc trận đấu tôi có sang phía TP HCM nói bóng đá thắng thua là bình thường, không nên chơi ác ý rồi có những lời lẽ đe doạ. Tôi là đội trưởng, phải có trách nhiệm bảo vệ đồng đội mình. Tôi chỉ lời qua tiếng lại, nhiều người không có mặt trực tiếp lại nói tôi muốn đánh nhau. Ban huấn luyện và cầu thủ hai bên có thể làm chứng cho tôi. Tôi và anh Đình Luật chơi với nhau, nhiều năm cùng khoác áo tuyển thì sao đánh nhau được. Trên sân có những pha bóng quá mức, tôi là đội trưởng phải lên tiếng, nên đôi bên lời qua tiếng lại chút, đó cũng là chuyện bình thường trong bóng đá,” Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ.

U16 nữ Việt Nam quyết thắng trận ra quân
Đội tuyển U16 nữ Việt Nam đã hành quân sang Indonesia để chuẩn bị cho giải U16 nữ Đông Nam Á 2018. Do không có chuyến bay thẳng đến địa điểm thi đấu là Palembang. nên thầy trò HLV Mai Lan đã phải trải qua 3 chặng bay Hà Nội - TP.HCM - Jakarta - Palembang. Tại giải U16 Đông Nam Á 2018, U16 nữ Việt Nam sẽ nằm ở bảng A cùng các đối thủ Philippines, Singapore, Myanmar và Malaysia. Trong khi bảng B gồm chủ nhà Indonesia, Thái Lan, Campuchia và Lào. Theo đánh giá của BHL U16 nữ Việt Nam, U16 nữ Myanmar là đội bóng có lối chơi thiên về thể lực và sức mạnh. Bởi vậy trong những buổi tập gần đây, HLV Mai Lan đã lên sẵn những phương án cho các học trò khắc chế sức mạnh của Myanmar.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 10:30 01/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục