Điểm nhấn Villarreal 2-2 Real: Zidane đã đúng với Bale; Bộ đôi cùng tiến Barca-Real

08:00 Thứ hai 02/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnDưới đây là 3 điều rút ra sau trận hòa vất vả của Real Madrid trước Villareal.

1. Niềm hy vọng ở Bale

Bale tiếp tục được tin tưởng trong đội hình chính của Real ở chuyến hành quân đến Villarreal. Ngôi sao số 11 được bố trí nơi hàng tiền vệ bên hành lang cánh trái. Bất chấp việc thi đấu thấp hơn bình thường, chân sút xứ Wales vẫn ghi dấu ấn đậm nét với 2 bàn thắng cho CLB.

Điểm nhấn Villarreal 2-2 Real: - Bóng Đá

Zidane đã có thể đặt niềm tin ở Bale. 

Quan trọng hơn, Bale đã liên tục cứu rỗi đoàn quân áo trắng tại El Madrigal. Hàng công đội bóng Hoàng gia với Luka Jovic cùng Benzema đã có ngày thi đấu đáng quên. Trong khi Los Blancos bị đội chủ nhà lần lượt vươn lên dẫn trước, cả 2 đều không thể tạo đột biến, hay đúng hơn lập công cho CLB. Còn tiền đạo số 11, anh một lần nữa đáp trả sự tin tưởng của Zidane, của người hâm mộ một cách thuyết phục.

Ở những trận đấu vừa qua, Bale luôn thể hiện bộ mặt tích cực. Dù không thể lập công ở 2 vòng trước, ngôi sao xứ Wales cũng đóng góp không nhỏ trong lối chơi của đội nhà. Với 2 bàn thắng rạng sáng 2/9, tuyển thủ 30 tuổi càng có thêm tự tin để chinh chiến và trở thành điểm tựa cho Kền Kền trắng trong thời gian tới.

2. Real và vấn đề hàng thủ

Phải thừa nhận rằng, Real đã có chuyến hành quân vô cùng vất vả đến Villarreal. Dù nhập cuộc tốt hơn, Kền Kền trắng lại để đội chủ nhà có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Chưa kể, sự phản kháng mạnh mẽ của Tàu ngầm vàng còn khiến thầy trò Zidane khó khăn trong việc thi triển lối chơi.

Điểm nhấn Villarreal 2-2 Real: - Bóng Đá

Hàng thủ bất ổn của Real. 

Một lần nữa, trước Villarreal, Los Blancos để lộ rõ khuyết điểm nơi hàng thủ. Đây là lần thứ 4 sau 3 trận ở La Liga Real thủng lưới. Trong đó, đội nhà để hòa đến 2 trận liên tiếp, đánh rơi 4 điểm ngay đầu mùa giải. Rạng sáng 2/9, 2 trung vệ hàng đầu thế giới Varane cùng Ramos đã có trận đấu đáng quên. Bộ đôi ngôi sao liên tục có những tình huống lơ là, mắc sai lầm và cuối cùng khiến CLB trả giá.

Ở mùa giải trước, hàng thủ Real cũng từng dấy lên hồi chuông báo động về phong độ thi đấu trồi sụt. Và thực tế chứng minh, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích bết bát của Kền Kền trắng. Rõ ràng, ở chặng đường tới, Zidane nên cân nhắc răn đe nhiều hơn ở hàng thủ để tránh những kết quả đáng tiếc.

3. Barca cùng Real trở thành bộ đôi cùng tiến

Với mùa hè liên tục oanh tạc, càn quét thị trường chuyển nhượng, làng túc cầu hiển nhiên rất trông đợi ngày trở lại của bộ đôi ông lớn Tây Ban Nha, Real cùng Barca. Thế nhưng, tới hiện tại, những gì cả 2 thể hiện khiến tất cả đều ngỡ ngàng. 

Barca trong ngày ra quân La Liga bất ngờ nhận thất bại cay đắng trước Bilbao. Tiếp đến ở vòng 2, dù được thi đấu trên sân nhà, Kền Kền trắng lại không thể giành chiến thắng và hòa Real Valladolid. Ở lượt trận thứ 3, cả 2 đều hành quân đến sân bạn và cùng hòa với tỷ số 2-2. Bộ đôi ông lớn đã trình diễn lối đá hời hợt, bộ mặt nhạt nhòa cũng như để đối thủ chiếu dưới có những tình huống vượt mặt.

Sau 3 vòng đấu, Real lẫn Barca đều nằm ngoài top 4. Đại diện Catalan chỉ có 4 điểm và hiện đứng vị trí không tưởng, thứ 11. Còn thầy trò Zidane với 5 điểm, khá khẩm hơn khi xếp hạng 5. Song, quan trọng nhất, sau tất cả, dàn tân binh trăm triệu euro của 2 CLB đang không có phong độ tốt ở thời gian này. Đã rất lâu, cổ động viên Tây Ban Nha mới nhìn thấy bộ mặt chật vật của bộ đôi ông lớn ở La Liga. Và chặng đường sắp tới sẽ vô cùng khó khăn cho họ với sự vươn lên mạnh mẽ từ Atletico.

Video Real tập luyện:

Bạch Băng | 04:59 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục