Diego Alves dưỡng thương, Valencia nhắm cả Petr Cech

22:45 Chủ nhật 31/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Thủ môn số một của Valencia là Diego Alves sẽ phải vắng mặt trong ít nhất 6 tháng tới, Bầy dơi đang gấp rút tìm một sự thay thế xứng đáng trong khung gỗ.

Valencia cần 1 thủ môn tin cậy thay Alves bắt trận sơ loại Champions League. Ảnh: Internet

Vòng đấu cuối La Liga, Diego Alves gặp chấn thương trong tình huống khi băng ra cản phá 1 đối 1 với cầu thủ của Almeria. Thủ môn người Brazil đã bị dứt dây chằng chéo trước, và dập sụn đầu gối phải.

Ca phẫu thuật đã được các bác sĩ đầu ngành tại Brazil tiến hành thành công. Tuy vậy, thủ môn bắt penalty hay nhất La Liga sẽ phải trải qua quá trình hồi phục nghiệm ngặt, không thể trở lại thi đấu trong ít nhất từ 6-8 tháng.

Thủ môn dự bị Yoel Rodriguez đang được mượn từ Celta Vigo tỏ ra không đủ phẩm chất cạnh tranh với Diego Alves. Do đó, Bầy dơi dự kiến sẽ trả về CLB chủ quản nếu tìm được sự thay thế xứng đáng.

Danh sách người gác đền được CLB Valencia đệ trình lên tỷ phú Peter Lim "duyệt" có những gương mặt rất nổi trội như Keylor Navas (dự bị của Real Madrid), Kiko Casilla (Espanyol, thủ môn số 3 tại tuyển Tây Ban Nha), Geronimo Rulli (Sociedad, thủ môn tương lai tuyển Argentina), Roberto Jimenez (Cựu thủ môn Atletico hiện bắt cho Olympiacos) và cuối cùng là Petr Cech (người thừa mà Chelsea không muốn bán cho các đối thủ Quốc nội).

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục