Di Marzio: "Napoli quan tâm đến Hojbjerg"

21:40 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnThông tin mới nhất từ nhà báo Gianluca Di Marzio, câu lạc bộ Napoli muốn chiêu mộ tiền vệ người Đan Mạch của Tottenham Hotspur.

Trong mùa giải mới, tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg không còn nằm trong kết hoạch của HLV mới Ange Postecoglou và nhiều khả năng tiền vệ người Đan Mạch sẽ rời Tottenham Hotspur để tìm kiếm cơ hội được thi đấu nhiều hơn.

Những ngày qua, có nhiều tin đồn là các câu lạc bộ như Barcelona, Juventus và Ajax Amsterdam đang quan tâm đến việc chiêu mộ Hojbjerg ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Di Marzio: Napoli interested in Hojbjerg - Bóng Đá

Hojbjerg chưa có được bàn thắng nào trong mùa giải năm nay.

Theo thông tin mới nhất từ nhà báo Gianluca Di Marzio, câu lạc bộ Napoli đang xem xét tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Hojbjerg nhằm tăng cường chất lượng ở khu vực giữa sân.

Nguồn tin cho biết thêm, Napoli ưa thích Boubakary Soumare của Sevilla nhưng họ tin rằng việc chiêu mộ anh ấy sẽ gặp nhiều khó khăn nên Partenopei đã chuyển sự chú ý của mình sang tiền vệ người Đan mạch.

Trong khi phong độ suy giảm vì những chấn thương thì việc Hojbjerg chuyển tới nước Ý thi đấu không phải là một sự lựa chọn tồi, đặc biệt trong bối cảnh tiền vệ phòng ngự này cần tích lũy thêm thời gian thi đấu để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ EURO 2024 vào mùa hè năm sau.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 20:42 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục