ĐHTB vòng 20 Premier League: Kẻ "cứu rỗi" Dele Alli góp mặt

18:14 Thứ năm 05/01/2017

TinTheThao.com.vnTờ Goal mới đây đã công bố đội hình 11 cái tên thi đấu tốt nhất ở vòng đấu thứ 20 Ngoại hạng Anh.

Thủ môn: Vito Mannone (Sunderland)

Thống kê từ Opta cho thấy dù thủ thành người Italia này phải vào lưới nhặt bóng đến 2 lần trong trận hoà Liverpool nhưng Manonne đã có 13 pha cứu thua xuất sắc, nhiều hơn bất kì cái tên nào tại Ngoại hạng Anh.

Trung vệ: Dejan Lovren (Liverpool) - Alfie Mawson (Swansea)

ĐHTB vòng 20 Premier League - Bóng Đá

 

Không một cầu thủ Liverpool này có số pha đánh chặn (8 lần) và can thiệp vào những tình huống then chốt (3 lần) nhiều như Lovren. Trung vệ người Croatia còn kiến tạo cho Daniel Sturridge mở tỉ số trận đấu.

Cái tên còn lại, Mawson cũng có màn trình diễn ấn tượng không kém. Trung vệ này đem về bàn mở tỉ số cho Swansea, đồng thời sở hữu 8 pha đánh chặn thành công trong trận gặp Crystal Palace.

Hậu vệ cánh: Antonio Valencia (Manchester United) - Charlie Daniels (Bournemouth)

Trong trận gặp West Ham, Valencia thi đấu vô cùng xông xáo bên hành lang phải, đạt chỉ số chuyền bóng chính xác lên đến 97%. Việc The Hammers phải thi đấu với 10 người ngay trong hiệp 1 khiến áp lực lên hàng thủ M.U là không nhiều.

Trong khi đó, hậu vệ Daniels của Bournemouth cho thấy khả năng kiến tạo tuyệt vời của mình. Trong trận gặp Arsenal, Daniels đem về bàn mở tỉ số và có pha kiến tạo để Fraser nâng tỉ số lên 3-0 cho Bournemouth sau 1 giờ thi đấu.

Tiền vệ trung tâm: Michael Carrick (Manchester United) - Robert Snodgrass (Hull City) - Dele Alli (Tottenham Hotspur)

Carrick hoàn toàn làm chủ khu trung tuyến dù phải đối chọi với hàng tiền vệ cơ bắp của West Ham. Ngoài ra, lão tướng người Anh cũng hoàn thành nhiệm vụ khi phải thi đấu vai trò trung vệ trong hơn phân nửa thời gian của hiệp 2.

Trong khi đó, Snodgrass đem về bàn mở tỉ số cho Hull City trong trận gặp West Brom. Ngoài ra, tiền vệ này còn tạo ra đến 7 tình huống ngon ăn cho đồng đội nhưng đều bị bỏ lỡ.

ĐHTB vòng 20 Premier League - Bóng Đá

 

Cái tên cuối cùng, Dele Alli có màn trình diễn chói sáng với cú đúp vào lưới Chelsea, đưa Tottenham vào top 3.

Xem lại thắng lợi của Tottenham trước Chelsea:

Hộ công: Alexis Sanchez (Arsenal) - Ryan Fraser (Bournemouth)

Sanchez đem về bàn rút ngắn tỉ số cho Arsenal trước Bournemouth, đồng thời thi đấu cực kì năng nổ và tạo ra đến 3 cơ hội ăn bàn cho đồng đội.

Trong khi đó, Fraser chính là người giúp Bournemouth có được quả 11m ngay phút 20, đồng thời trực tiếp ghi bàn gia tăng cách biệt trước Arsenal.

Tiền đạo: Olivier Giroud (Arsenal)

ĐHTB vòng 20 Premier League - Bóng Đá

 

Tiền đạo người Pháp có 2 pha kiến tạo để Sanchez và Lucas Perez rút ngắn tỉ số cho Arsenal. Phút 90+2, Giroud đem về bàn thắng san bằng tỉ số giúp Pháo thủ kiếm được trận hoà chật vật trước Bournemouth.

Đội hình tiêu biểu:

ĐHTB vòng 20 Premier League: Kẻ

 

Trần Duy - Thể thao Việt Nam | 17:50 05/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục