ĐHTB vòng 17 Premier League: Giá trị vĩnh cửu của Ibrahimovic

11:07 Thứ hai 19/12/2016

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu giữa Liverpool và Everton diễn ra đêm nay, tờ ESPN đã tổng hợp và đưa ra danh sách những cái tên xuất sắc nhất vòng đấu thứ 17 tại Ngoại hạng Anh.

Thủ môn: Jordan Pickford (Sunderland)

pickford

 

Cái tên Pickford dần quen thuộc với những đội hình tiêu biểu sau mỗi vòng đấu. Thủ thành của Sunderland tiếp tục thể hiện phong độ ổn định giúp đội nhà giành thắng lợi 1-0 trước Watford, qua đó thoát khỏi vị trí chót BXH Ngoại hạng Anh.

Trung vệ: Virgil van Dijk (Southampton) - Azpilicueta (Chelsea) - Marcos Rojo (Manchester United)

van-dijk

 

Màn trình diễn chói sáng của Van Dijk giúp có thắng lợi hoành tráng 3-1 trước Bournemouth. Trung vệ người Hà Lan góp công lớn giúp The Saints hiện là đội có hàng thủ tốt thứ 3 tại giải Ngoại hạng.

Trong khi đó, Azpilicueta thi đấu tuyệt hay cho Chelsea mùa giải này. Hậu vệ người TBN chắc chắn trong phòng ngự và chính là người kiến tạo để Diego Costa đánh đầu đem về thắng lợi cho The Blues trước Crystal Palace.

Cái tên còn lại, Rojo cũng là điểm tựa vững chắc cho bầy Quỷ đỏ. Trung vệ người Argentina khoá chặt Salomon Rondon, người lập hat-trick cho West Brom vòng đấu trước. Rojo ngày càng thi đấu chững chạc khi hợp cùng Phil Jones và nhận được sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho.

Tiền vệ: Michael Carrick - Paul Pogba (Manchester United) - Raheem Sterling (Manchester City) - Daniel Amartey (Leicester City)

Thắng lợi của M.U trước West Brom đến từ sự xuất sắc của Zlatan Ibrahimovic và và sự linh hoạt của hàng tiền vệ. Michael Carrick cho thấy anh phù hợp để thi đấu bên cạnh Paul Pogba đến thế nào. Trước West Brom, hàng tiền vệ M.U áp đảo hoàn toàn.

Trong khi đó, Amartey chính là người hùng trong trận hoà điên rồ giữa Leicester City và Stoke. Bầy cáo chỉ còn 10 người khi bị dẫn 2 bàn, tuy nhiên với sự nỗ lực ở những phút cuối trận, Amartey đã kịp đem về bàn thắng gỡ hoà quý hơn vàng.

sterling

Sterling là người hùng của Man City. Ảnh: ESPN. 

Cái tên còn lại, Sterling cũng sắm vai người hùng trong màn lội ngược dòng nghẹt thở của Man City trước Arsenal. Đó là tình huống tiền vệ người Anh đi bóng trong vòng cấm tung chân dứt điểm hiểm hóc vào góc gần, loại bỏ hàng thủ và cả Pert Cech vốn chơi rất ổn định trước đó.

Tiền đạo: Zlatan Ibrahimovic (Manchester United) - Jay Rodriguez (Southampton) - Alvaro Negredo (Middlesbrough)

Ibrahimovic vẫn cho thấy tài săn bàn thiện nghệ của mình bằng cú đúp vào lưới West Brom, giúp M.U có thắng lợi thứ 4 liên tiếp. Tính đến thời điểm này, tiền đạo người Thuỵ Điển đã có 16 pha lập công ở mọi đấu trường.

Màn trình diễn của Ibrahimovic trước West Brom:

Trong khi đó, thắng lợi 3-1 của Southampton trước Bournemouth ghi dấu ấn đậm nét của Jay Rodriguez. Tiền đạo này đóng góp 2 bàn thắng và màn trình diễn chói sáng.

Cái tên còn lại, Negredo cũng không chịu kém cạnh với cú đúp giúp Boro đánh bại Swansea một cách thuyết phục. Tiền đạo người TBN đang là đầu tàu trên hàng công của HLV Aitor Karanka.

Huấn luyện viên: Pep Guardiola (Manchester City)

Claude Puel của Soton và Aitor Karanka của Boro cũng là những ứng viên tiềm năng cho vị trí này, nhưng các chuyên gia ESPN quyết định chọn Pep vì màn ngược dòng ấn tượng của Man City. Marcotti cho biết chính Pep đã đưa ra những sự thay đổi hợp lý trong giờ nghỉ, giúp Man City tấn công thăng hoa trong hiệp 2.

Đội hình tiêu biểu (3-4-3):

doi-hinh

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:40 19/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục