Detroit Pistons muốn có HLV Nate McMillan

12:19 Thứ tư 24/04/2013

HLV Nate McMillan, cựu chiến lược gia của câu lạc bộ Portland Trail Blazers đang nhận được sự quan tâm của câu lạc bộ vừa sa thải HLV trưởng, Detroit Pistons.

Sau khi bị sa thải bởi Portland Trail Blazers vào năm ngoái, vị HLV 48 tuổi McMillan không vội vã quay trở lại ngay với công việc làm HLV trưởng của một đội bóng tại NBA. Ông đã dành thời gian cho gia đình và có tham gia làm trợ lý cho đội tuyển Mỹ tại Olympic Luân Đôn 2012.

HLV Nate McMillan. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên cơ hội để trở lại NBA đã đến với McMillan, khi Detroit Pistons sa thải HLV Lawrence Frank và đang tìm kiếm một vị chiến lược gia mới để ngồi vào chiếc ghế bị bỏ trống.

Theo New York Daily News: "Câu lạc bộ Pistons muốn thuê một HLV đã chứng tỏ được tài năng và đang nhắm đến McMillan, vị HLV 48 tuổi. Đội bóng gần đây nhất mà McMillan làm HLV trưởng đó là Blazers từ mùa 2005/06, cho đến khi ông bị sa thải vào giữa mùa 2011/12."

Những thông tin trên chưa được người đại diện và chính Nate McMillan xác nhận. Tuy nhiên nếu Detroit quyết tâm theo đuổi thương vụ này, họ có thể sớm đạt được mong muốn của mình. McMillan đã từng có kinh nghiệm 12 năm làm HLV trưởng tại NBA, bắt đầu với câu lạc bộ Seattle SuperSonics và sau đó là Portland Trail Blazers. Trong khoảng thời gian đó, McMillan đã cùng 2 đội bóng này 5 lần tham dự vòng play-off và thành tích cao nhất là vào đến bán kết khu vực với Seattle SuperSonics vào năm 2005.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục