Deron Williams có thể vắng mặt trong 2 trận giao hữu đầu tiên của Brooklyn Nets

23:54 Thứ sáu 04/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ tài năng của câu lạc bộ Brooklyn Nets, Deron Williams, rất có thể sẽ không thể tham dự hai trận đấu giao hữu trước mùa giải đầu tiên của đội bóng, bởi chấn thương của anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Theo ESPN, Deron Williams đã gặp phải một chấn thương mắt cá trong khi luyện tập ở Utah trong mùa hè vừa qua. Cầu thủ này hiện nay chỉ có tham gia hạn  chế các hoạt động tập luyện của Brooklyn Nets.

Deron Williams vẫn chưa thể thi đấu. Ảnh: Internet.

Chia sẻ với phóng viên Rod Boone của Newsday, Deron Williams cho biết anh vẫn đang hồi phục khá chậm và rất có thể anh sẽ không tham dự trận đấu mở màn loạt trận giao hữu của Brooklyn Nets, trận đấu với Washington Wizards vào thứ Ba tuần sau (theo giờ Mỹ). Ngoài ra, khả năng có mặt của Williams trong trận thứ 2 cũng không cao.

Deron Williams luôn là một cầu thủ quan trọng với Brooklyn Nets. Không chỉ là tay ghi điểm xuất sắc với trung bình 17,8 điểm/trận, Deron Williams còn là tay chuyền cự phách với trung bình 7,7 kiến tạo/trận. Sự vắng mặt của Williams chắc chắn sẽ khiến cho HLV Jason Kidd đau đầu tìm phương án thay thế.

Bên cạnh chấn thương của Deron Williams, hiện nay Brooklyn Nets vẫn còn đang có 2 cầu thủ khác phải ngồi ngoài là hậu vệ ghi điểm Jason Terry (đầu gối trái) và Tornike Shengelia (đầu gối phải).

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục