Đến Zidane cũng bó tay với "bệnh nan y" của Real Madrid

19:18 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnGiành lấy ngôi đầu BXH La Liga sau khi đánh bại xong Barcelona, nhưng Real Madrid ngay lập tức đạp đổ thành quả của họ.

Real Madrid buộc phải giành chiến thắng trước Real Betis đang lâm nguy, để đòi lại ngôi đầu từ tay Barcelona, sau khi đội bóng xứ Catalan đã giành chiến thắng 1-0 trước Real Sociedad.

Tuy nhiên, những gì Los Blancos thể hiện đó là sự bế tắc, thiếu thanh thoát và dứt khoát vốn có ở những pha lên bóng tấn công. Gần 30 phút trong hiệp 1, đoàn quân của Zinedine Zidane không có lấy một cú sút nào trúng khung thành. Bàn thắng từ quả penalty của Benzema, đó chính xác là pha dứt điểm trúng đích duy nhất của hàng công Real trong hiệp 1.

Điều tồi tệ hơn đến với Real trong hiệp 2, khi Los Blancos chuyền hỏng và mất bóng rất nhiều. Để rồi, từ chính một đường chuyền ngang của Benzema đã giúp Betis đoạt bóng trên phần sân Madrid và tổ chức ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1.

Un Madrid con pies de barro - Bóng Đá

Trận đấu tệ nhất từ đầu mùa tới giờ của Real Madrid.

Los Blancos đã thua trận thứ 2 liên tiếp trên sân khách tại La Liga mùa này. Trong 5 trận đấu gần nhất của Real, đội bóng Hoàng gia đã thua đến 3 trận, hòa 1 trận, và chỉ có đúng 1 trận thắng (trước Barca ở siêu kinh điển).

Trận thua Real Betis, tiếp tục minh chứng cho phong độ phập phù của Real khi phải thi đấu với những đối thủ không quá đáng gờm. Và nếu cứ tiếp tục thi đấu không tốt trước những đội bóng nhỏ, thì Real Madrid khó mà hướng đến chức vô địch La Liga mùa này.

Xem HLV Zinedine Zidane phát biểu:

Minh Trí | 18:20 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục