Delonte West phải xuống chơi ở D-League

09:35 Thứ bảy 26/01/2013

Cựu hậu vệ của Dallas Mavericks, Delonte West, sẽ phải tìm lại hy vọng cho sự nghiệp của mình ở giải đấu dự bị của NBA, Development League.

Vì thói vô kỷ luật, nên dù là một hậu vệ được đánh giá cao, nhưng Delonte West vẫn bị Dallas Mavericks thanh lý hợp đồng từ hồi tháng 10 năm ngoái và anh không thể tìm được bến đỗ mới cho mình trong những tháng vừa qua.

Delonte West khi còn chơi cho Dallas Mavericks. Ảnh: Internet.

Sinh năm 1983, West chưa phải là một cầu thủ hết thời. Mùa giải trước anh thi đấu khá thường xuyên cho đội hình xuất phát của Dallas, ghi trung bình 9,6 điểm/trận. Tuy nhiên về đạo đức, West không được lòng của nhiều người và đó chính là nguyên nhân dẫn đến việc anh bị thất nghiệp dù mùa giải NBA đang diễn ra đến giai đoạn quyết liệt và các đội bóng liên tục tìm kiếm sự bổ sung về mặt lực lượng.

Không còn cách nào khác, West phải chấp nhận khởi đầu lại ở một điểm thấp hơn NBA, đó là D-League. NBA.com và NBCSports xác nhận West đã chính thức gia nhập đội Texas Legends và sẽ ra sân ngay mắt ngay trong trận đấu sắp tới với đội Sioux Falls Skyforce.

Trong thời gian thi đấu cho Texas Legends, West có thể được thu nạp bởi bất kỳ đội bóng nào ở NBA bởi hiện tại anh vẫn là cầu thủ tự do. Tuy nhiên chắc chắn Dallas Mavericks sẽ không đón nhận West trở lại, ông chủ Mark Cuban khẳng định với báo giới.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục