Delonte West khao khát trở lại NBA

23:22 Thứ hai 22/07/2013

Bị Dallas Mavericks cắt hợp đồng ngay trước khi mùa giải 2012/13 khởi tranh, hậu vệ Delonte West đang hy vọng sẽ có một ngày anh sẽ trở lại giải bóng rổ hàng đầu thế giới.

Dù là một hậu vệ được đánh giá khá cao, nhưng Delonte West không ít lần gặp rắc rối vì vấn đề kỷ luật. Hồi cuối tháng 10/2012, anh bị Dallas Mavericks thanh lý hợp đồng vì lý do 'hạnh kiểm' (lý do cụ thể sau này vẫn không được tiết lộ một cách rõ ràng), và phải xuống thi đấu một thời gian ngắn ở D-League. Trong phần lớn thời gian còn lại, West ngồi ngoài sân đấu.

Delonte West. Ảnh: Internet.

Nếu xem xét thành tích của West ở mùa giải cuối cùng của anh trong màu áo Dallas Mavericks, thì có thể thấy hậu vệ 29 tuổi này vẫn đủ khả năng chơi bóng tại NBA. Thành tích của West ở mùa 2012/13 là 9,6 điểm/trận và tỉ lệ ném 3 điểm thành công là 35,5%.

Trả lời phỏng vấn, West nói: "Tôi đã khóc khi xem các trận đấu ở mùa giải vừa rồi, không phải vì tôi yếu đuổi, mà là vì tôi phải ngồi nhà và không thể là một phần của những trận đấu đó."

"Khi nào người đại diện của tôi gọi, tôi sẽ ngay lập tức lên máy bay. Không phải tôi tự phụ, nhưng rất nhiều đội bóng có tham vọng đang thiếu một hậu vệ giỏi, một người có thể tỏa sáng và đưa đội bóng tới Chung kết NBA. Và tôi đang ở đây. Tất cả mọi người đều biết điều đó."

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục