Dean Jones: "Khó để Man Utd biến chữ ký Neymar thành hiện thực"

09:12 Thứ bảy 06/05/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones chia sẻ GIVEMESPORT rằng không dễ cho Man Utd để thuyết phục Neymar đến với Old Trafford.

 

Theo The Sun, Man Utd sẽ cố gắng ký hợp đồng với Neymar nếu Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani tiếp quản thành công CLB. Tuy nhiên, họ không phải là đội bóng duy nhất theo đuổi ngôi sao PSG. Tháng trước, tờ Daily Mirror đưa tin rằng Chelsea cũng muốn sở hữu chữ ký của Neymar. 

Man Utd deal for £62m Brazilian would now be 'extortionate' at Old Trafford - Bóng Đá

 Neymar có thể rời PSG sau khi mùa giải này khép lại.

Chia sẻ về tình hình chuyển nhượng của tuyển thủ Brazil, nhà báo Dean Jones cho biết: "Tôi chỉ nghĩ rằng thật khó để biến điều này thành hiện thực (Man Utd mua Neymar). Ý tôi là, số tiền để có Neymar là quá đắt. Cậu ấy kiếm được khoảng 30 triệu euro mỗi mùa. Cậu ấy còn một vài năm hợp đồng ở PSG".

"Hãy nhìn xem, tôi biết sẽ có những tin đồn xung quanh cậu ấy và dĩ nhiên là Chelsea đã quan tâm đến cậu. Bây giờ có các thông tin liên quan tới Man Utd vì vụ chủ mới. Tôi thực sự không hiểu làm thế nào điều này có thể trở thành hiện thực," Jones chốt lại.

Mới đây, Erik Ten Hag tiết lộ với báo giới rằng Man Utd sẽ cần 2 tiền đạo ghi trên 15 bàn/mùa. Ngoài Neymar thì Harry Kane là một thương vụ khác mà Quỷ đỏ nóng lòng muốn thực hiện.

Ngọa Long | 08:14 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục