Dean Jones: "75% bến đỗ mà Rice định đến là Arsenal"

20:49 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones cho rằng có 75% tiền vệ Declan Rice sẽ trở thành tân binh của Arsenal ở mùa giải tới.

 

Chia sẻ trên kênh Ranks FC Ultras, nhà báo Dean Jones cho biết: "Tôi không biết về sự liên hệ giữa Rice và Man Utd, tôi chỉ nghĩ nó sẽ khó xảy ra. Cậu ấy gần như sẽ gia nhập Arsenal. Tôi đã trò chuyện với một số người trong những ngày gần đây và họ đã nói 75% bến đỗ mà Rice định đến là Arsenal."

Jones has been given a 75% probability for Rice to become an Arsenal player - Bóng Đá

 Rice là thương vụ ưu tiên của Arsenal trong mùa hè này.

Trước đó, Jones cũng không đánh giá cao khả năng Rice chuyển ra nước ngoài thi đấu. "Tôi chưa bao giờ có ấn tượng rằng Rice muốn chuyển sang nước ngoài. Nhưng tất nhiên, một khi lời đề nghị thú vị như của Bayern thực sự được đặt lên bàn đàm phán, thì nó sẽ luôn hấp dẫn theo một cách nào đó," nhà báo này chia sẻ với GIVEMESPORT.

Một số báo cáo ở Anh tiết lộ Rice là mục tiêu theo đuổi ưu tiên của Arsenal ở mùa hè này. Cha của cầu thủ này đã thảo luận với BLĐ West Ham về khả năng Rice rời đội bóng trong thời gian tới. Mức giá mà West Ham định ra trong thương vụ này là hơn 100 triệu bảng. 

Ngọa Long | 19:51 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục