Để thua Villarreal, 1 ngôi sao của Arsenal vẫn nhận mưa lời khen

13:19 Thứ sáu 30/04/2021

TinTheThao.com.vnDù thất thủ 1-2 trên đất Tây Ban Nha, tuy nhiên một cầu thủ của Arsenal vẫn được người hâm mộ khen ngợi.

Vòng 33 Premier League cuối tuần trước, Arsenal đã để thua Everton với tỷ số 0-1. Phút 76, từ pha căng ngang của Richarlison bên cánh phải, Bernd Leno lại để bóng lọt qua cả 2 chân và 2 tay theo kiểu “gà đẻ trứng” đi vào lưới. Sai lầm của thủ thành người Đức đánh sập mọi nỗ lực của đội chủ sân Emirates. Arsenal gần như không có cơ hội chen chân vào top 4.

CĐV Arsenal khen ngợi Bernd Leno - Bóng Đá

 Leno "gỡ gạc" danh dự.

Leno vì vậy hứng chịu rất nhiều chỉ trích sau trận thua Everton. Người gác đền 29 tuổi bước vào trận đấu gặp Villarreal với rất nhiều áp lực. Trong hiệp một, Pháo thủ đã để thủng lưới 2 bàn. Tuy nhiên màn trình diễn xuất sắc của Leno trong hiệp hai đã giúp đại diện nước Anh không phải nhận thêm bàn thua nào. Thủ thành người Đức đã ngăn chặn những pha dứt điểm nguy hiểm của Gerard Moreno – chân sút số một của “Tàu ngầm vàng”.

Cộng với bàn rút ngắn cách biệt của Nicolas Pepe, Arsenal có trong tay lợi thế đó là 1 bàn thắng trên sân khách. Màn trình diễn của Leno vì vậy đang nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ đội chủ sân Emirates.

CĐV Arsenal khen ngợi Bernd Leno - Bóng Đá

 “Pha cứu thua tuyệt đẹp của Leno trước Gerard Moreno có thể là bước ngoặt của trận đấu.”

CĐV Arsenal khen ngợi Bernd Leno - Bóng Đá

 “Một vài pha cứu thua đáng kinh ngạc của Leno – cũng quan trọng như quả phạt đền của Pepe.”

CĐV Arsenal khen ngợi Bernd Leno - Bóng Đá

 “Pha cứu thua xuất sắc của Leno.”

Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

 
Endo | 12:21 30/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục