Để mất "siêu sát thủ", Man Utd mới chuyển hướng sang Bruno Fernandes

19:16 Thứ năm 04/02/2021

TinTheThao.com.vnMột thông tin khá thú vị liên quan đến thương vụ Bruno Fernandes đã được tiết lộ.

Với những gì đã thể hiện đến thời điểm này, có thể dễ dàng khẳng định rằng, Bruno Fernandes là bản hợp đồng thành công nhất mà Manchester United đã ký kết trong thời "hậu Sir Alex". Kể từ khi Bruno cập bến Old Trafford, từ việc cạnh tranh một suất trong Top 4, giờ đây Man Utd đã chính thức tham gia vào cuộc đua vô địch Premier League. 

Dù vậy, mọi chuyện đã có thể diễn ra theo một chiều hướng hoàn toàn khác, vì Bruno Fernandes trên thực tế không phải là mục tiêu số một của Man United trong mùa Đông năm trước. Thay vào đó, cái tên hàng đầu mà Quỷ đỏ nhắm đến là Erling Haaland.

Manchester United only signed Bruno Fernandes because of Erling Haaland - Bóng Đá

 Haaland đã quyết định gia nhập Borussia Dortmund. 

Express dẫn nguồn từ The Athletic cho hay, khi đó Man Utd đã kỳ vọng vào việc họ sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Na Uy. Và Solskjaer cũng tin rằng, Haaland sẽ là một sự nâng cấp đáng kể so với Anthony Martial ở vị trí tiền đạo cắm. Song, sau tất cả thì Haaland đã không cập bến Old Trafford, và Man United mới quyết định chuyển hướng sang Bruno Fernandes.

Được biết, sau khi để mất Haaland, PCT Ed Woodward đã triệu tập một cuộc họp nhằm mục đích tuyển dụng nhân sự với sự tham gia của Solskjaer và các nhân viên CLB, bao gồm cả tuyển trạch viên Simon Wells. Rốt cuộc, họ đã đi đến quyết định thâu tóm tiền vệ người Bồ Đào Nha. 

Solskjaer yêu cầu xem xét lại các điều luật sau chiến thắng trước Southampton 

 
Huỳnh Phong | 18:18 04/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục