De Ligt gửi thông điệp cho Man Utd

14:07 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, trung vệ Matthijs de Ligt có những phát biểu liên quan tới tương lai.

De Ligt gia nhập Bayern từ Juventus trong một hợp đồng trị giá khoảng 65 triệu bảng vào năm 2022 sau khi giành chức vô địch Serie A, Coppa Italia và Supercoppa Italiana trong ba năm ở Turin.

Tuy nhiên, các vấn đề về phong độ và thể lực đã khiến De Ligt không được trọng dụng tại Allianz Arena. Erik ten Hag đã cố gắng đưa De Ligt đến Old Trafford vào hè 2022. Và người ta tin rằng Man United có thể tăng cường sự theo đuổi một lần nữa vào cuối mùa giải.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 De Ligt hạnh phúc ở Bayern.

Man United đang chuẩn bị đại tu hàng phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi Sir Jim Ratcliffe tiếp quản mảng thể thao. De Ligt đã được xác định là mục tiêu hàng đầu ở vị trí trung vệ, cùng với Jarrad Branthwaite của Everton và Jean-Clair Todibo của Nice. 

Victor Lindelof, Jonny Evans, Raphael Varane và cả Harry Maguire đều phải đối mặt với tương lai không chắc chắn ở Manchester. Cả 4 cầu thủ có thể ra đi nếu Man United tìm được người thay thế phù hợp.

Tuy nhiên, tuyển thủ Hà Lan dường như không có kế hoạch chia tay Bayern Munich. Anh khẳng định: "Bây giờ tôi không nghĩ về điều đó (tương lai). Tôi rất hạnh phúc ở Bayern Munich.

Tất nhiên là tôi chưa có một mùa giải dễ dàng cho đến nay. Tôi đã bị thương trong một thời gian dài. Nhưng hiện tại tôi cảm thấy khỏe và sung sức, tôi muốn ra sân thi đấu."

Tiểu Lam | 13:37 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục