De Gea khao khát có lần đầu ở Premier League

17:46 Thứ năm 29/03/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành David de Gea khẳng định quyết tâm đoạt danh hiệu 'Găng tay vàng' Premier League lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Bất chấp Man United không  thể cạnh tranh ngôi vương với Man City mùa này, David de Gea vẫn giữ phong độ hết sức ấn tượng. Tới thời điểm hiện tại, De Gea đang có 15 trận không để lọt lưới, dẫn đầu danh sách những thủ môn giữ sạch lưới nhiều trận nhất ở Premier League.

De Gea khao khát có lần đầu ở Premier League - Bóng Đá

 De Gea quyết đoạt Găng tay vàng.

Trước khả năng đoạt 'Găng tay vàng', De Gea cho hay: "Tôi muốn giành danh hiệu này hằng năm. Danh hiệu là bằng chứng cho thấy thủ môn giỏi như thế nào. Chúng tôi đã phòng ngự tốt và giải thưởng cũng đồng nghĩa với sự công nhận rằng, các hậu vệ đã bảo vệ thủ môn rất tốt."

Dù vậy, De Gea cũng cần phải thi đấu hết sức tập trung bởi hiện tại, có 2 đối thủ đang lăm le vượt mặt anh. Theo đó, Ederson Moraes và Thibaut Courtois, 2 thủ môn của Man City và Chelsea lần lượt giữ sạch lưới 14 và 13 trận.

Tới thời điểm này, Edwin van der Sar là thủ môn duy nhất của Man United đoạt 'Găng tay vàng' ở mùa 2008/09. Riêng Joe Hart lập kỷ lục với 4 lần giật danh hiệu cá nhân này.

Video tài năng của De Gea:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 17:07 29/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục