Đế chế M.U sẽ không sụp đổ

23:27 Thứ hai 07/05/2012

Đội trưởng của M.U, hậu vệ trái Patrice Evra, tin rằng đội bóng của anh sẽ tiếp tục thống trị giải ngoại hạng Anh kể cả khi có thua City trong cuộc đua vô địch mùa này.

Nhiều ý kiến cho rằng nếu để City giành chức vô địch Premier League mùa này, Manchester United sẽ sụp đổ hệ thống, nhất là khi ngày HLV Alex Ferguson rút lui cũng đã cận kề. Người ta càng có cơ sở để tin điều này khi nhìn vào chất lượng đội hình của M.U. Đây có thể xem là một trong những lứa cầu thủ tệ nhất của M.U, thể hiện rõ nhất qua việc họ phải gọi lại cả lão tướng Paul Scholes, vốn đã quyết định treo giày từ cuối mùa trước.


Tuy nhiên, đáp lại những ý kiến nghi ngờ trên, đội trưởng của "Quỷ đỏ" Patrice Evra khẳng định trong trường hợp tệ nhất, M.U cũng không phải lo lắng. Họ cũng không cần phải "thay máu" trong mùa Hè này, như lời kêu gọi của nhiều cựu ngôi sao. Theo Evra, chất lượng đội ngũ của M.U là đủ mạnh để họ có thể trở lại vào mùa tới.

"Tôi biết rằng nếu chúng tôi không thể vô địch Premier League, người ta sẽ nói rằng đó là dấu chấm hết cho một triều đại, và sẽ hỏi những câu hỏi kiểu như chúng tôi sẽ tồn tại ra sao", Sky Sports trích lời hậu vệ người Pháp. "Nhưng đội hình chúng tôi hiện vẫn có rất nhiều tài năng. Mùa này, chúng tôi dính nhiều ca chấn thương, lại mất nhiều cầu thủ kinh nghiệm, và tìm kiếm một giải pháp tức thời cho tất cả những điều đó không bao giờ là dễ dàng".

Hiện tại, M.U đang có cùng 86 điểm như Man City, song kém hẳn đối thủ ở hiệu số bàn thắng-bại. Do đó, khả năng thực tế nhất để M.U có thể vô địch Premier League mùa này là Man City mất điểm trước QPR trong khi họ đánh bại được Sunderland. Đây là điều ít người nghĩ tới cách đây chỉ 5 trận, khi M.U còn hơn M.C tới 8 điểm.
Khánh Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục