Đây, cái tên thu hút nhất trong danh sách "cầm đèn đỏ" tại Camp Nou

18:44 Thứ bảy 02/05/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin đáng chú ý liên quan tới câu chuyện chuyển nhượng của Barcelona.

Sau khoảng thời gian thi đấu dưới kỳ vọng, Barcelona dự định sẽ thực hiện một cuộc "đại phẫu" đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Có không ít cái tên nằm trong diện "cầm đèn đỏ", có thể kể tới Samuel Umtiti, Ivan Rakitic hay Philippe Coutinho,...

Và mới đây, tờ Mundo Deportivo đã tiết lộ nhân tố thu hút nhất trong số những cái tên đang có nguy cơ bật bãi khỏi Camp Nou, đó là trung vệ Samuel Umtiti. Cụ thể, ấn phẩm xứ Bò tót khẳng định có tới 6 đội bóng lớn muốn có cầu thủ người Pháp, đó là Manchester United, Chelsea, Arsenal, Napoli, Inter và Paris Saint Germain.

Samuel Umtiti believed to be Barca's most-wanted man: six clubs interested in centre-back - Bóng Đá

Có thể Umtiti không thực sự quá thành công ở Barca, nhưng đẳng cấp của anh là không cần bàn cãi và sự thực là có tới 6 câu lạc bộ lớn tại châu Âu muốn có được anh trong mùa hè này.

Trước khi làng túc cầu chao đảo vì COVID-19, Barca được cho là muốn nhận được 50 triệu euro nếu bán Umtiti đi. Tuy nhiên trong bối cảnh hiện tại, rõ ràng họ buộc phải hạ thấp mong muốn của mình. Và theo Transfermarkt, giá trị của Umtiti hiện tại là 32 triệu euro.

Ở một diễn biến khác, theo nguồn tin từ Sky Sports, nhà ĐKVĐ La Liga đang rất muốn có Tanguy Ndombele của Tottenham và họ muốn sử dụng Samuel Umtiti hoặc Nelson Semedo để thuyết phục Gà trống nhả người. 

Barcelona và những khoảnh khắc đẹp nhất trong mùa giải 2019/20

Anh Tú | 17:47 02/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục