Đây! 2 tình huống đáng chú ý nhất hiệp 1 trận Man Utd - Burnley

03:53 Thứ tư 30/01/2019

TinTheThao.com.vnBóng đã được đưa vào lưới hai lần bởi Paul Pogba và Chris Wood, nhưng đó đều là những pha bóng mà trọng tài căng cờ báo hiệu việt vị.

Vào thời điểm hiện tại, Burnley đã không còn khó chịu như chính họ ở mùa giải năm ngoái nhưng cũng dần đi vào sự ổn định ở giai đoạn hai. Đó là lý do vì sao ngày hôm nay chúng ta được chứng kiến một đội bóng chơi phòng ngự rất khoa học trên sân Old Trafford.

Man Utd dưới thời Ole Gunnar Solskjaer vẫn kiểm soát bóng tốt trước các đối thủ chiếu dưới nhưng nó chưa mang lại hiệu quả cho họ khi đá với Burnley. Trong khi đó, đội bóng của Sean Dyche vẫn có được cơ hội phản công dù kiểm soát bóng chỉ 30%.

Đây! 2 tình huống đáng chú ý nhất hiệp 1 trận Man Utd - Burnley - Bóng Đá

 Đây là một trong hai pha bóng việt vị trước khi bóng được đưa vào lưới của trận đấu.

Thế trận giằng co trên sân khiến cho hai tình huống nổi bật nhất đều là những pha bóng việt vị trước khi bóng được đưa vào lưới David De Gea cũng như Tom Heaton, người từng khiến Zlatan Ibrahimovic và Man Utd ôm hận dưới thời Jose Mourinho.

Tiền đạo Chris Wood tâng bóng qua đầu De Gea ở phút 27 nhưng không được công nhận bàn thắng. Tương tự, Paul Pogba cũng bị từ chối bởi trọng tài biên ở phút 39. Và thật khó tin là Quỷ đỏ không thể tung ra bất cứ cú dứt điểm nào trúng đích trong hiệp một dù có 8 lần bắn phá khung thành Burnley.

Vũ Quang Toản | 03:20 30/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục